63 Stravel

Tin truoctrandau Hy Lạp vs Tây Ban Nha, 02h45 ngày 12/11: Chủ nhà thất thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 14 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Hiện tại, Hy Lạp đang xếp thứ 3 tại bảng đấu này và kém đội xếp thứ 2 và cũng chính là đối thủ trong trận đấu này 3 điểm, vì vậy chỉ có dành 3 điểm mới giúp họ có hy vọng canh tranh vé đi tiếp. Có thể thấy một điểm chung của đoàn quân HLV John van’t Schip chính là họ thường có kết quả tốt trước những đối thủ mạnh nhưng lại gây thất vọng trước những nhược tiểu. Cụ thể là Hy Lạp từng hòa Tây Ban Nha và thắng cả Thụy Điển nhưng lại để Georgia và Kosovo cầm hòa.

    Một chiến thắng sẽ giúp Tây Ban Nha chính thức có được tấm vé tới Qatar mùa hè năm say mà không cần quan tâm đến kết quả ở những cặp đấu còn lại khi hiện tại. Đội bóng đến từ xứ sở bò tót vừa trải qua 2 trận đấu quan trọng, đó là bán kết và chung kết đấu trường Nations League, cụ thể là họ đánh bại nhà đương kim vô địch Châu Âu là tuyển Ý ở trận bán kết nhưng sau đó thua Pháp 1-2 ở trận chung kết, thậm chí đó là trận đấu mà họ đã chơi tốt trước đội bóng đến từ Paris và từng dẫn trước đối thủ này.

    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

    [​IMG]

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    Ở trận lượt đi, dù từng bị đối thủ cầm hòa ngay trên sân nhà nhưng đó là trận đấu mà Tây Ban Nha đã phung phí quá nhiều cơ hội khi mà họ đã hoàn toàn kiểm soát thế trận với 77% thời lượng kiểm soát bóng và thậm chí Hy Lạp chỉ biết co cụm phòng ngự. Ngoài ra, Hy Lạp đang cho thấy sự bất ổn khi từng để những nhược tiểu như Kosovo và Georgia cầm hòa, trong khi Tây Ban Nha đều dễ dàng vượt qua những đối thủ này. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn hợp lí.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    Lối chơi của Hy Lạp luôn thiên về phòng ngự và không xuất sắc ở mặt trận tấn công, điều đó đã được thể hiện qua việc họ mới chỉ ghi 7 bàn và nhận 6 bàn thua sau 6 lượt trận, trong đó từng bị Georgia và Kosovo cầm hòa với cùng tỷ số 1-1. Trong khi đó, hàng công của Tây Ban Nha cũng không quá hiệu quả khi 3 trận gần đây họ đều không ghi nhiều hơn 2 bàn, kể cả trước Kosovo. Vì vậy, chọn xỉu là an toàn hơn.

    THỐNG KÊ ĐỐI HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tây Ban Nha thắng





    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    Hy Lạp: Odisseas Vlachodimos, Pantelis Hatzidiako, Konstantinos Mavropanos, Konstantinos Tsimikas, Athanasios Androutsos, Anastasios Bakasetas, Emmanouil Siopis, Andreas Bouchalakis, Dimitris Giannoulis, Georgios Masouras, Evangelos Pavlidis

    Tây Ban Nha: Unai Simón, Caesar Azpilicueta, Garcia Erick, Aymeric Laporte, Marcos Alonso, Pablo Martin Paez Gaviria, Sergi Busquets Burgos, Rodrigo Hernandez, Ferran Torres, Mikel Oyarzabal, Pablo Sarabia Garcia

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HY LẠP VS TÂY BAN NHA:

    Lựa chọn tốt nhất: Tây Ban Nha -1

    Dự đoán tỷ số 0-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...