63 Stravel

Tin truoctrandau Huesca vs Real Madrid, 22h15 ngày 6/2 VĐQG Tây Ban Nha La Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 12 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Vòng 21 La Liga diễn ra cách đây một tuần, Real Madrid nhận cú sốc khi để Levante đánh bại 2-1 ngay tại thánh địa Bernabeu. Một trận đấu mà ngay cả những cổ động viên giàu trí tưởng tượng nhất cũng không nghĩ đến kịch bản thầy trò HLV Zidane bại trận khi sự chệch là quá rõ ràng.

    Thất bại đó khiến Real Madrid chính thức mất ngôi nhì bảng vào tay Barcelona, đồng thời bị Atletico bỏ xa tới 10 điểm trên bảng tổng sắp và thậm chí, Real Madrid còn đá nhiều hơn một trận. Rõ ràng, cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch đối với Real Madrid đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

    Xem thêm: nhan dinh bong da y

    [​IMG]

    Về phía đội khách, Huesca đang có dấu hiệu khởi sắc. 2 vòng đấu gần đây, họ cầm hòa Tàu ngầm vàng Villarreal và đánh bại Valladolid 3-1. Trong đó, chiến thắng trước Valladolid được đánh giá là cực kỳ quan trọng bởi 2 đội đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc chiến trụ hạng.

    Hiện tại, Huesca vẫn đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp, nhưng họ đã có 16 điểm, chỉ còn cách vị trí an toàn của Alaves đúng một trận thắng. Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ trôi qua một phần hai chặng đường, cơ hội để Huesca có vé ở lại La Liga là hoàn toàn rộng mở

    Nhận định kèo châu Á
    Các chuyên gia nhận định Huesca vs Real Madrid cho rằng tỷ lệ kèo đội khách chấp 1 1/4 là hợp lý, nhưng lại vô địch làm khó cửa trên. Bởi với phong độ hiện tại, Real Madrid rất khó đánh bại Huesca với tỉ số cách biệt. Nên nhớ, trong chuyến làm khách trên sân Huesca gần nhất, Real Madrid cũng chỉ ra về với chiến thắng tối thiểu 1-0.

    Chọn: Real Madrid

    Nhận định kèo châu Âu
    Phong độ Real trên sân khách đang gặp vấn đề khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 4 trận vừa qua. Tuy nhiên, sự vượt trội của Kền kền là không thể phủ nhận khi họ đánh bại đội chủ nhà trong 3 trận đối đầu gần nhất. Có thể, Real không là sự lựa chọn tốt nhất ở hạng mục kèo châu Á, nhưng ở kèo châu Âu, họ là địa chỉ cực kỳ đáng tin cậy.

    Chọn Real Madrid thắng

    Nhận định kèo tài xỉu
    Liên tiếp 4 trận sân khách vừa qua của Real Madrid, chỉ duy nhất một trận kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 3 trận còn lại có kết quả xỉu theo tỷ lệ kèo châu Á. Về phía đội chủ nhà, 4/5 trận gần đây của Huesca cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi và như đã đề cập đến, trận làm khách sân Huesca gần nhất, Real Madrid thắng tối thiểu 1-0.

    Chọn: Xỉu
     

Chia sẻ trang này

Loading...