63 Stravel

Tin truoctrandau Hòa Bình FC trình làng bóng đá Việt, CLB Hải Phòng thay chủ tịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Chiều nay, ban kỷ luật LĐBĐVN đã ra quyết định số 141 về việc kỷ luật CLB bóng đá Nam Định về những vụ việc xảy ra ở vòng 10 V-League 2021 với đối thủ TP.HCM FC trên sân Thiên Trường.

    Cụ thể, lực lượng khiêng cáng đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong những phút bù giờ của trận đấu của Nam Định vs TP.HCM khiến cho trọng tài Ngô Duy Lân phải bù giờ tới tận 15 phút trong khi thời gian chính thức chỉ là 5 phút.

    [​IMG] CLB Nam Định nhận án phạt từ VFF
    Chính điều này đã khiến cho HLV Alexandre Polking của đội khách vô cùng bức xúc và lên tiếng chỉ trích đây là hành động phi thể thao và làm xấu đi hình ảnh của giải đấu chuyên nghiệp V-League.


    Xem thêm: nhan dinh bong da c2 hom nay
    SHB Đà Nẵng bất ngờ chia tay ngoại binh
    Theo thông tin từ CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đã chính thức nói lời chia tay chân sút Ibou Kebe ngay khi kỳ chuyển nhượng V-Leagu 2021 chính thức mở cửa sau vòng 10. Điều này được đưa ra sau khi chứng kiến màn trình diễn màn trình diễn nghèo nàn từ chân sút được chuyển tới từ CLB Hà Nội.

    Tính tới thời điểm hiện tại, Kebe mới chỉ có vỏn vẹn đúng 1 bàn thắng khiến cho anh bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của SHB Đà Nẵng trong giai đoạn 2. Ngoài SHB Đà Nẵng thì còn có TP.HCM, Hải Phòng và Sài Gòn đều có những thay đổi về vấn đề ngoại binh để phục vụ giai đoạn hai của V-League.

    CLB Hải Phòng thay chủ tịch
    Sau rất nhiều những đồn đoán về chiếc ghế chủ tịch của CLB Hải Phòng thì mới đây, chính PCT UBND thành phố Hải Phòng đã lên tiếng xác nhận sự việc này, ông chia sẻ trên tờ báo Thanh Niên:

    “Vì nhiều lý do, trong đó có cả việc gia đình nên ông Trần Mạnh Hùng sẽ không làm Chủ tịch CLB Hải Phòng nữa. Thành phố Hải Phòng sẽ thực hiện cải tổ đội bóng, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.”

    [​IMG] Hải Phòng chia tay chủ tịch Trần Mạnh Hùng
    Dưới triều đại của vị chủ tịch lắm tai tiếng này, đội bóng hoa phượng đỏ luôn luôn nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và phải tranh suất trụ hạng vô cùng khốc liệt. Thậm chí ở V-League 2020, đội chủ sân Lạch Tray chỉ có thể trụ hạng khi được Than Quảng Ninh cho mượn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

    Đến mùa giải năm nay, Hải Phòng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao Sau 2 trận thắng đầu tiên, đội bóng đất cảng chỉ thắng 1/8 trận đấu tiếp theo sau quãng nghỉ của . Thậm chí ở cả 7 trận còn lại, đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn không ghi nổi 1 bàn thắng.

    Được biết, tân chủ tịch mới của Hải Phòng là ông Trần Văn Hoàn biệt danh là Hoàn “Pháo” sẽ thay thế ông Hùng trong giai đoạn hai của V-League năm nay. Ông là một CĐV cuồng nhiệt của CLB Hải Phòng và bóng đá Việt Nam. Là doanh nhân có tiếng của Hải Phòng, ông Hoàn cũng rất được lòng người hâm mộ đất cảng.

    Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội trong trận đấu với Viettel
    Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng chuẩn bị trở lại trong màu áo CLB TP.HCM sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì những lý do khác nhau, cộng thêm phong độ sa sút khiến anh phải nhường chỗ Thanh Thắng trong vị trí khung gỗ.

    Tuy nhiên, việc thủ môn số 1 của TP.HCM bị treo giò 3 trận mở ra cơ hội rất lớn cho cựu tuyển thủ U23 Việt Nam để có cơ hội đứng trong khung gỗ đội bóng mang tên Bác.

    Ở cuộc tiếp đón Viettel sắp tới, HLV Polking đang lên kế hoạch đưa Bùi Tiến Dũng vào đội hình xuất phát. Trong buổi tập gần nhất của CLB TP.HCM, Dũng thể hiện quyết tâm cao độ và hoàn thành khá tốt những bài tập mà ban huấn luyện đề ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...