63 Stravel

Tin truoctrandau HLV Unai Emery nói gì sau khi vô địch Europa League cùng Villarreal?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Trận chung kết tại Gdansk (Ba Lan) đã diễn ra không thể kịch tính hơn. Villarreal vươn lên dẫn trước nhờ công của chân sút Gerard Moreno từ pha đá phạt của Parejo ở phút 29. Phút 55, Edinson Cavani quân bằng tỷ số từ một tình huống có mặt đúng lúc trong vòng cấm.

    Những phút còn lại của trận đấu, Man United vẫn chiếm ưu thế khi cầm bóng và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành. Dẫu vậy, Quỷ đỏ đã không thể ghi bàn kết liễu trận đấu. Kết quả này khiến hai đội hải dắt tay nhau vào loạt đá luân lưu để giải quyết.

    Trong loạt sút luân lưu, Villarreal chứng tỏ mình là đội bóng bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 11-10. Thủ môn Geronimo Rulli trở thành người hùng của trận đấu khi vừa hoàn thành chính xác pha sút phạt đền cuối cùng của Villarreal vừa cản phá thành công quả phạt đền của đồng nghiệp David De Gea.

    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha hom nay

    [​IMG] Geronimo Rulli trở thành người hùng khi vừa thực hiện vừa cản phá thành công trong loạt luân lưu
    Những khoảnh khắc xuất thần này giúp Villarreal lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành ngôi vô địch . Trong khi đó, HLV Unai Emery cũng tạo nên cột mốc lịch sử khi bốn lần lên ngôi tại giải đấu số 2 châu Âu (ba lần khi dẫn dắt Sevilla và một lần với Villarreal).

    Phát biểu trong phòng họp báo sau khi trận đấu diễn ra, HLV người Tây Ban Nha đã không thể kìm nén được sự hạnh phúc của mình: “Chúng tôi là đội bóng hoàn hảo tại Europa League. Chúng tôi đã làm tất cả để tạo nên một hành trình tuyệt vời như thế này”.

    [​IMG] Unai Emery đi vào lịch sử khi bốn lần vô địch Europa League
    Chúng tôi (Villarreal) sẽ tận hưởng khoảnh khắc này. Danh hiệu khiến cho tất cả chúng tôi đều tự hào. Chúng tôi làm công việc này vì những khoảnh khắc đáng giá như thế. Cả đội đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người”, HLV Emery nói thêm.

    Đứng dậy từ những thất bại
    Emery gia nhập Villarreal vào tháng 7 năm 2020, chín tháng sau khi bị Arsenal sa thải bởi kết quả kém cỏi cùng đội bóng. Nhưng cũng chính Emery là người đã loại đội bóng cũ tại vòng bán kết Europa League năm nay trước khi đánh bại tại trận chung kết. Nhìn nhận lại những điều này, HLV người Tây Ban Nha cho rằng đó không phải một chiến tích cá nhân.

    Tôi khẳng định đây không phải màn trả thù trong thể thao. Dù thắng hay thua thì tôi đều cố gắng tận hưởng các khoảnh khắc. Tôi luôn cố gắng tạo nên các môi trường mới. Vậy nên ở mọi nơi tôi đi qua, kể cả Arsenal, tôi đã học được rất nhiều điều, gặp gỡ nhiều người và trải nghiệm các nền văn hoá bóng đá khác nhau”.

    [​IMG] Villarreal đã đánh bại nhiều ông lớn để vô địch Europa League năm nay
    Emery cho biết ông đã từng rất thất vọng khi Arsenal thất bại trong trận chung kết Europa League năm 2019 trước Chelsea. Tuy nhiên, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác lại mở ra. Chiến thắng cùng Villarreal hôm nay cũng giống như chiến thắng cùng Sevilla trong quá khứ, đều là thành quả được tạo ra từ một quá trình học hỏi bền bỉ.

    Khi còn dẫn dắt Arsenal, chúng tôi đã từng chơi một trận chung kết Europa League và thất bại ở trận đấu đó. Thất bại đó đã giúp tôi hiểu ra được rất nhiều điều để có thể giành được chiến thắng hôm nay cùng Villarreal”, Unai Emery chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...