63 Stravel

Tin truoctrandau Goteborg vs Hacken, 01h00 ngày 24/11: VĐQG Thụy Điển

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Nếu như các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mới còn chưa đi hết một nửa chặng đường thì giải đấu số 1 Thụy Điển đã sắp sửa hạ màn. Tính cả vòng đấu này, Allsvenskan 2020 chỉ còn 3 vòng vỏn vẹn. Điều đáng nói, dù mùa giải sắp kết thúc nhưng Goteborg chưa thể gác sang một bên nỗi lo phải xuống thi đấu tại giải hạng 2.

    Vào lúc này, Goteborg đang đứng thứ 13, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm (27 so với 24). Hơn lúc nào hết, thầy trò Roland Nilsson hiểu rằng, họ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào ở phần còn lại của mùa giải. Bởi bất cứ sai sót nào cũng có thể khiến họ phải trả giá đắt.

    Trở lại với cuộc tiếp đón đội đứng thứ ba - Hacken vào đêm nay, mục tiêu của Goteborg là phải giật về ít nhất 1 điểm. Thuận lợi cho Goteborg là Hacken đang trong giai đoạn bất ổn nên không còn đáng sợ như trước.

    Xem thêm: nhận định bóng đá của chuyên gia

    Thống kê 5 vòng gần đây cho thấy, đội bóng của HLV Andreas Alm chỉ một lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 2, thua 2. Đặc biệt, họ đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp bất thắng trên sân khách tại giải VĐQG.

    Hiện tại là vậy, lịch sử cũng không đứng về phía Hacken. 6 lần gần nhất chạm trán Goteborg, Hacken thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 3, thua 2. Ở trận lượt đi mùa này, Hacken đã hoàn toàn bất lực trong việc xé lưới Goteborg, qua đó ngậm ngùi nhường lại 1 điểm cho đối thủ.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu
    Dù có ưu thế sân bãi nhưng Goteborg thừa hiểu họ sẽ tự làm khó mình nếu đẩy cao đội hình đá đôi công. Thế nên không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ nhà tập trung đông quân số bên phần sân nhà. Phía đối diện, Hacken đang trong giai đoạn sa sút nên không chắc chắn sẽ tìm được mành lưới Goteborg. Ở hoàn cảnh đó khả năng trận đấu về Xỉu rất cao.

    THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
    - Hai đội đã gặp nhau 36 lần, Goteborg thắng 18, hòa 11, thua 7.
    - Trên sân nhà, Goteborg thắng 10, hòa 7, thua 1.

    Lựa chọn tốt nhất: Goteborg +1/4 cả trận
    DỰ ĐOÁN: 0-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...