63 Stravel

Tin truoctrandau Georgia vs Armenia lúc 00h00 ngày 16/11/2020 – UEFA Nations League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Vẫn đang bất bại sau 4 vòng đấu đã qua tại vòng bảng nhưng do mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng nên Georgia vẫn chưa thể giành được ngôi đầu bảng. Hiện đội bóng của HLV Vladimir Weiss đã có 6 điểm và vẫn đang kém Bắc Macedonia ở phía trên về hiệu số phụ, bởi vậy mục tiêu của Georgia hiển nhiên vẫn là chiến thắng ở 2 vòng đấu cuối với hy vọng vươn lên giành suất thăng hạng mùa tới.

    Xem thêm: nhan dinh bong da y


    [​IMG]
    Với việc chỉ có được 1 điểm trước đội bóng cuối bảng Estonia nên Armenia cũng đã bỏ lỡ cơ hội rất tốt để giành lấy ngôi đầu bảng. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Joaquín Caparrós dù không được đánh giá cao trước đối thủ nhưng họ vẫn sẽ hành quân tới Georgia với quyết tâm chiến thắng rất cao. Tuy nhiên, phong độ không tốt trên sân khách vẫn sẽ là trở ngại đối với Armenia.

    Thật vậy, sau 7 lần thi đấu xa nhà gần nhất Mkhitaryan cùng các đồng đội đã phải nhận tới 4 thất bại và mới chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Về phần mình, Georgia vẫn đang tạo được ấn tượng không nhỏ khi thắng tới 5/9 lần được trở về thi đấu trên sân nhà trước đó và mới thua 1 trận, giới chuyên môn do đó cũng đang có đánh giá khách quan vào khả năng giành chiến thắng cho chủ nhà.

    TỶ LỆ KÈO


    [​IMG]
    Ở trận lượt đi giữa 2 đội, Georgia đã phải rất vất vả mới có thể giành lại được 1 điểm từ tay Armenia, dù vậy ở trận đấu tới tình hình sẽ khác rất nhiều bởi đoàn quân của HLV Joaquín Caparrós vốn thi đấu không tốt trên sân khách. Chuyên gia tin điểm tựa sân nhà sẽ là điều kiện tốt nhất để Georgia giành được kết quả tốt nhất, qua đó có thể hy vọng giành lại ngôi đầu bảng.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    Không chỉ Georgia đang thi đấu khá cởi mở với cả 3 vòng đấu vừa qua đều kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng được ghi ma Armenia cũng đã có 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường cửa xỉu vẫn chưa 1 lần xuất hiện. Trong 2 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trận đấu cũng đều đã kết thúc với 3 pha lập công trở lên.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Georgia: Giorgi Loria, Otar Kakabadze, Davit Khocholava, Gia Grigalava, Mamuka Kobakhidze, Nika Kvekveskiri, Murtaz Daushvili, Jaba Kankava, Valerian Gvilia, Tornike Okriashvili, Nika Kacharava.

    Armenia: Arsen Beglaryan, Varazdat Haroyan, Taron Voskanyan, André Calisir, Serob Grigoryan, Henrikh Mkhitaryan, Edgar Babayan, Khoren Bayramyan, Vahan Bichakhchyan, Tigran Barseghyan, Aleksandre Karapetian.
     

Chia sẻ trang này

Loading...