63 Stravel

Tin truoctrandau Genoa vs Milan, 02h45 ngày 2/12: Nghiến răng để thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 4 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau một chặng bất bại dài, Milan đã thua liên tiếp 2 trận ở Serie A. Gặp Genoa đang chuệch choạc ở thời chuyển giao chính là cơ hội tốt để Milan trở lại quỹ đạo, nhưng đây hứa hẹn là 90 phút đầy mệt nhọc cho Rossoneri.

    Genoa không hào hoa như phong cách ngày xưa của chân sút thượng thặng Andriy Shevchenko. Kể từ khi Sheva nhận ghế, Genoa đã trình diễn thứ bóng đá đầy khắc khổ. Genoa đề cao phòng ngự đến nỗi trong 2 trận đầu cùng Sheva, họ chỉ tung ra đúng 9 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, 3 lần trong đó trúng đích và không ghi được bàn thắng nào.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/anh

    Thứ bóng đá nghèo nàn của Genoa không phải điều đáng ngạc nhiên, vì ĐT Ukraine của Sheva trước đây cũng luôn chơi bóng theo kiểu như vậy trước các đối thủ lớn. ĐT Ukraine của Sheva từng đánh bại Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Thụy Điển, cầm hòa Pháp trong hơn 1 năm qua. Có khác chăng, chất lượng từng cá nhân của Genoa hiện quá yếu, đồng thời HLV Sheva cũng cần có thời gian để xây dựng được bộ khung.

    [​IMG]Ibrahimovic sẽ biết cách xuyên thủng mành lưới Genoa

    Nhưng kể cả khi Genoa đang chuệch choạc như vậy, đánh bại đội bóng này cũng không đơn giản cho Milan, khi thầy trò Stefano Pioli đã bắt đầu bước vào giai đoạn sa sút, điều được báo trước ngay khi họ vừa thua trận đầu ở Serie A mùa này. Kẹp giữa 2 trận thua Fiorentina và Sassuolo lại là chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trên sân của đối thủ cực mạnh Atletico tại Champions League. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Milan lúc này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước các đối thủ yếu.

    Chắc chắn tháng cuối cùng của năm 2021 sẽ rất khó khăn và hứa hẹn nhiều chông gai cho Milan. Nhưng đừng quên rằng trong 3 mùa giải liên tiếp vừa qua, Milan đều thắng trong trận đấu đầu tiên tại Serie A vào tháng 12, và đều thắng sát nút (thắng Sampdoria 2-1, thắng Parma 2 lần với các tỷ số 1-0 và 2-1). Thường thì sau trận đầu tiên của tháng 12, đội bóng áo đỏ-đen sẽ tiếp tục đi xuống về phong độ. Đây là điều hầu như không thể cưỡng lại khi nó đã xảy ra trong rất nhiều năm.

    Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi tốt. Ở thời điểm Olivier Giroud và Ante Rebic đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, Ibra gần như là lựa chọn duy nhất của HLV Pioli ở vị trí trung phong. Trong thế trận bế tắc bởi bức tường phòng ngự được đối phương giăng ra, một khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao người Thụy Điển là đủ để giúp Milan giành 3 điểm. Nhiều năm về trước, đã biết bao lần chính Sheva đã giúp Milan chiến thắng theo kịch bản như vậy…

    Nếu ghi tối thiểu 2 bàn đêm nay, Milan sẽ có 4 lần đối đầu liên tiếp luôn ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Genoa trên sân khách. Lần gần nhất Rossoneri có thành tích tương tự là giai đoạn từ 1932 đến 1935.

    Thông tin đáng chú ý Genoa vs Milan
    • Milan ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 28/32 trận sân khách gần nhất ở Serie A
    • 5 trận sân khách gần nhất của Milan ở Serie A đều có trên 2 bàn
    • Genoa không thắng 11 trận gần nhất ở Serie A
    • 4 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có trên 2 bàn
    • Genoa không ghi bàn ở 3/4 trận vừa qua
    • Theo kèo châu Á, Genoa chưa từng thắng 2 trận liên tiếp ở Serie A mùa này (vòng trước vừa thắng kèo trước Udinese).
    • Theo kèo châu Á, Milan thắng 14, hòa 1, thua 3/18 trận chính thức gần nhất trên sân khách.
    • 4/5 trận gần đây của Genoa và 4/5 trận gần nhất của Milan với bóng chấp từ 1/4 đến 3/4 trái đều về xỉu bàn thắng. Genoa quá yếu còn Milan cũng đang khủng hoảng, trận này khó có thể chạm mốc 3 bàn thắng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...