63 Stravel

Tin truoctrandau Genoa vs Inter Milan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sẽ có một trận đấu thú vị ở giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này khi Atlanta sẽ tìm cách trở lại chiến thắng khi họ tiếp đón Sampdoria trên sân nhà. Nhưng, liệu họ có thể giành được chiến thắng? Cùng chuyên gia Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

    [​IMG]

    Xem thêm: nhan dinh bong da viet nam

    Tình hình trước trận của hai đội
    Atalanta sẽ giáng một đòn mạnh vào niềm hy vọng hàng đầu của họ ở mùa giải này vào cuối tuần trước khi họ phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải Serie A. Họ đã bị Napoli đánh bại 4-1 và công bằng mà nói, đó là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà chúng ta từng chứng kiến của Atalanta trong một thời gian.

    Napoli vượt trội trên toàn sân và dẫn trước 4-0 trong hiệp một. Atalanta đã tiến bộ hơn trong hiệp hai và ghi được bàn thắng an ủi do công của Sam Lammers . Tuy nhiên, sẽ cần phải có phản ứng từ Atalanta khi bước vào trận đấu này, vì họ đã thất vọng trong trận đấu trước đó. Trước thất bại trước Napoli, Atalanta đã toàn thắng cả 3 trận tại Serie A, ghi tới 13 bàn. Mối đe dọa tấn công đó đã không còn trong trận gặp Napoli nhưng nhiều khả năng nó sẽ trở lại vào cuối tuần này trước Sampdoria.

    Trong khi đó, Sampdoria đã cải thiện sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, khi họ đã thắng 2 trận trước ở Serie A. Họ bắt đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp nhưng 2 trận gần đây họ đều thắng có nghĩa là họ sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin mới tìm thấy.

    Những chiến thắng mà họ có được trong những tuần gần đây là trước Fiorentina và Lazio. Trận thắng sau đó là trận ra quân gần đây nhất của họ, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của Sampdoria trong trận thắng đó được ghi bởi Fabio Quagilarella, Tommaso Augello và Mikkel Damsgaard. Tuy nhiên, nhìn lại hai trận thắng đó và có thể trận thắng thứ ba là một viễn cảnh đầy thách thức đối với Sampdoria.

    Lịch sử đối đầu Atalanta vs Sampdoria
    Sampdoria đã không đánh bại Atalanta trong 3 trận đấu giữa hai đội trước đây. Atalanta đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất với tỷ số 2-0, trong khi Sampdoria không thắng trên sân khách trước đối thủ của họ vào cuối tuần này kể từ năm 2015. Chiến thắng gần đây nhất của Sampdoria trước Atalanta là vào tháng 10 năm 2018.

    Dự đoán kết quả Atalanta vs Sampdoria
    Trận đấu gần nhất của Atalanta tại Serie A là một màn trình diễn đáng thất vọng nhưng chúng tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ trở lại chiến thắng trước Sampdoria vào cuối tuần này. Atalanta luôn có bàn thắng và đối thủ của họ cuối tuần này sẽ không thể khiến họ im lặng. cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atalanta với tỷ số tối thiểu 1-0.
     

Chia sẻ trang này

Loading...