63 Stravel

Tin truoctrandau Gareth Bale lý giải nguyên nhân thất bại của tuyển Xứ Wales

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 28 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Gareth Bale đã tỏ ra thất vọng về ‘những sai lầm cẩu thả’ của Xứ Wales trong trận thua 1-3 trước Bỉ vào đêm qua khi họ có một khởi đầu không tốt cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

    Bale là người đã kiến tạo cho Harry Wilson ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 của trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của Roberto Martinez đã có màn lội ngược dòng ấn tượng bằng các bàn thắng của Kevin De Bruyne, Thorgan Hazard và Romelu Lukaku.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2
    [​IMG]
    Gareth Bale lý giải nguyên nhân thất bại của tuyển Xứ Wales
    Hai bàn thắng sau đó của Qủy Đỏ đều xuất phát từ những sai lầm của hàng thủ Xứ Wales. Ở phút 28, Hazard bật cao đánh đầu một cách thoải mái sau khi đón đường tạt bóng của Thomas Meunier. Sang hiệp hai, trung vệ Chris Mepham phạm lỗi với Dries Mertens trong vòng cấm và Lukaku không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền.

    ĐT Xứ Wales nhận thất bại ngay đắng dù vượt lên dẫn trước từ sớm
    Sau trận đấu, Gareth Bale thừa nhận ĐT Xứ Wales sẽ rất khó để theo kịp Bỉ. Đồng thời, ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid tỏ ra thất vọng về màn trình diễn cũng như tinh thần của toàn đội. Bale nói với Sky Sports: “Thật tuyệt khi có được bàn thắng sớm. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Mặc dù vậy, một vài sai lầm cẩu thả đã giúp họ lội ngược dòng. Chúng tôi biết họ là một đội bóng tuyệt vời. Và rõ ràng, khi bạn mắc sai lầm, bạn sẽ bị trừng phạt.”

    [​IMG]
    Gareth Bale lý giải nguyên nhân thất bại của tuyển Xứ Wales
    “Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi nỗ lực hơn. Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng khi để thua. Nhưng chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn và phải loại bỏ những điểm tích cực của trận đấu. Còn bây giờ, hãy hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã thể hiện chưa tốt về mặt tinh thần ngày hôm nay. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân chính của thất bại này. Vì vậy, chúng tôi đang nhìn vào những điểm tích cực sau trận đấu.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...