63 Stravel

Tin truoctrandau Equatorial Guinea vs Bờ Biển Ngà, 02h00 ngày 13/01, CAN Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Được xếp tại bảng J, vòng loại Vô Địch Châu Phi mùa này cũng những cái tên được đánh giá nhỉnh hơn về mặt lực lượng, thế nhưng Equatorial Guinea vẫn có được màn trình diễn tương đối sắc nét khi họ hoàn thành 6 vòng đấu với 9 điểm trong tay, có mặt ở vị trí thứ 2 cùng cách biệt 2 điểm so với Tanzania xếp sau là khoảng cách phần nao nói lên sự ổn định. Tuy nhiên tiến tới vòng bảng tới đây được cho là khó khăn liệu rằng Equatorial Guinea có thể tiếp tục giữ vững phong độ như vòng loại.

    Chưa bao giờ là cái tên bị đánh giá thấp tại khu vực thế nên việc đội tuyển Bờ Biển Ngà có được 13 điểm với 4 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thất bại sau 6 vòng tại bảng K trước Ethiopia, Madagascar và Niger là kết quả không quá ngạc nhiên. Thậm chí có mặt bảng E, vòng chung kết Vô Địch Châu Phi hiện tại thầy trò HLV Patrice Beaumelle vẫn là cái tên sáng giá cho vị trí đầu bảng khi 3 đối thủ của họ một lần nữa không sở hữu lực lượng quá nổi bật.

    Đến với vòng chung kết Vô Địch Châu Phi mùa này Equatorial Guinea là đội tuyển tân binh thế nên việc họ có được sự dày dặn trước những đối thủ cùng bảng đấu là không nhiều. Bởi vậy lại phải đụng độ đội tuyển Bờ Biển Ngà cái tên sừng sỏ ở khu vực Châu Phi thời điểm hiện tại khiến đoàn quân của HLV Juan Micha Obiang Bicogo khó có được một khởi đấu thuận lợi lại dù bộ mặt 3 trận gần nhất của họ gần đều không chưa thất bại.

    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

    [​IMG]

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:

    Được xếp cửa trên trước đội thủ trong trận đấu gần nhất thế nhưng Equatorial Guinea lại phải ra về với kết quả thua kèo châu Á, chấm dứt 4 lượt trận trước đó toàn thắng kèo khiến cho họ khó tạo bất ngờ trước Bờ Biển Nga đội bóng cửa trên trận đấu này. Cũng đã từng có dịp đụng độ nhau 2 lần trước đây nhưng số lần ít ỏi trên vẫn đủ để đội tuyển Bờ Biển Nga thể hiện sự lấn lướt của mình với 2 trận bất bại trước Equatorial Guiea. Thế nên tin rằng trong trận khởi đầu mùa này việc Bờ Biển Nga có được niềm vui trọn vẹn là kịch bản không quá khó hiểu.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:

    Ghi được 7 bàn thắng ở vòng loại tại bảng J mùa này phần nào thể hiện khả năng tấn công đến từ tuyến trên của Equatorial Guinea vẫn là đều đặn, trong khi đó đội tuyển Bờ Biển Ngà với lực lượng được đánh giá cao họ cũng ghi tới 11 bàn thắng giúp cho trận mở màn giữa 2 đội hứa hẹn sẽ là lượt trận sôi động.

    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:





    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bờ Biển Ngà thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:

    Equatorial Guinea: Owono, Mave, Coco, Orozco, Akapo, Balboa, Ganet, Bikoro, Salvador, Miranda, Siafa.

    Bờ Biển Ngà: Gbohouo, Boly, Bailly, Kossounou, Gradel, Seri, Kessie, Aurier, Cornet, Kouassi, Haller.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ EQUATORIAL GUINEA VS BỜ BIỂN NGÀ:

    Lựa chọn tốt nhất: Bờ Biển Ngà -1 1/2

    Dự đoán tỷ số 1-3
     

Chia sẻ trang này

Loading...