63 Stravel

Tin truoctrandau Deportivo Las Sabanas vs Municpal Jalapa, 5h ngày 9/4: Chìm dưới đáy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Thật khó để hy vọng vào Las Sabanas khi họ đang trình diễn hình ảnh cực kỳ thất vọng.

    [​IMG]
    Nhìn vào bể nổi, Las Sabanas đang có thành tích tiến bộ hơn rất nhiều so với khoảng giữa tháng 3 trở về trước. Đội chủ nhà bất bại tới 4 trong 5 vòng gần nhất, đây là thành tích tốt nhất của họ kể từ đầu mùa năm nay. Cả 3 trận sân nhà vừa qua cũng chứng kiến Las Sabanas đều có điểm, với 1 chiến thắng để nuôi hy vọng thoát khỏi vị trí bét bảng.
    [​IMG]

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/italia
    Tuy nhiên, không vì thế mà giành sự tin tưởng vào Las Sabanas khi họ vẫn là đội thiếu chắc chắn ở hàng thủ với số bàn thua nhiều nhất giải (27 bàn sau 14). Con số tương tự của Municipal Jalapaa chưa bằng nữa (13 bàn) nên rõ ràng đây là sự khác biệt rất lớn. Hơn nữa, Municipal Jalapa đang tăng tốc mạnh mẽ để hướng tới vòng play-offs với lệ thế tự chách hạt giống

    Tính ra, Municipal Jalapa đã thắng 3 trong 4 vòng gần nhất. Lúc này đội khách chỉ còm kém vị trí nhì bảng 6 điểm khi mùa giải còn 4 vòng nên vẫn đủ để họ đạt được mục đích đề ra. Cần biết rằng, nếu cán đích thứ 2, Municipal Jalaja sẽ vào thẳng vòng bán kết với nhiều lợi thế và có thời gian chuẩn bị chu đáo hơn để nghĩ đến việc chinh phịc chức vô địch.

    Phân tích T/X: Trên bàn thắng cả trận: Không xuống hạng nhưng chắc chắn Las Sabanas đặt mục tiêu tránh vị trị bét bảng vốn là nỗi xấu hổ của mội đội bóng tham dự. Thế nên đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ chơi cỡi mở hơn để hy vọng cải thiện thành tích. Trong khi đó, Municipal Jalapa đang có phong độ cao khi đều ghi được 2 bàn ở 2 vòng gần nhất. Kịch bản tưng bừng bàn thắng rất sáng sủa dành cho giới đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...