63 Stravel

Tin truoctrandau Chelsea vs Aston Villa, 01h45 ngày 23/09: Chênh lệch đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 24 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Cả Chelsea lẫn Aston Villa nhiều khả năng đều sẽ chỉ sử dụng đội hình B ở cuộc chiến tại Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này. Và điều này chỉ càng khiến cho sự chênh lệch đẳng cấp giữa họ trở nên lớn hơn.

    “Vị vua châu u” Chelsea vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại trong hành trình ra oai ở mùa này. Sau khi vượt qua Villarreal ở trận Siêu cúp châu u trên chấm phạt 11m, các nhà ĐKVĐ Champions League đã có hành trình bứt phá mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa này. Sau 5 vòng Premier League, thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ một lần chia điểm, song cũng chỉ trước Liverpool ở vòng 3 (1-1), trong khi thắng cả 4 vòng còn lại, gồm màn vùi dập Tottenham với tỷ số 3-0 ngay tại White Hart Lane hồi cuối tuần vừa rồi.

    Chiến thắng trước kình địch thành London nói trên cho thấy, Chelsea thậm chí còn mạnh hơn và vững vàng hơn cả mùa trước. Ngoài ra, The Blues cũng đã giành trọn 3 điểm trong trận ra quân Champions League mùa này, khi vượt qua Zenit với tỷ số dù chỉ là 1-0.

    Xem thêm: nhan dinh bong da la liga hom nay

    Chính vì vậy, Chelsea vẫn sẽ rất đáng sợ khi bước vào đấu trường tiếp theo là Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này. Dù đây không phải sân chơi chính, song chắc chắn HLV Tuchel vẫn đặt nặng vấn đề thành tích, để duy trì phong độ vào tinh thần hưng phấn hiện tại trong đội bóng. Hơn thế nữa, đối thủ của họ vào đêm thứ Tư tới cũng chỉ là một Aston Villa yếu hơn hẳn về đẳng cấp. Chelsea còn được thi đấu trên thánh địa Stamford Bridge, nên càng phải quyết giành chiến thắng để đem lại niềm vui cho khán giả.

    [​IMG]Chelsea từng đè bẹp Aston Villa 3-0 ở vòng 4 Premier League mới đây

    HLV Tuchel tất nhiên sẽ có một số sự điều chỉnh về nhân sự ở trận đấu tại Cúp Liên đoàn này. Một số trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi, đặc biệt những ngôi sao luống tuổi như Thiago Silva hay Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng tới cơ hội chiến thắng của The Blues.

    Chelsea được đánh giá như một trong những CLB có một dàn cầu thủ dự bị sang và chất lượng nhất tại nước Anh, cũng như ở cả châu u. Đơn giản, số ngôi sao sẽ được trao cơ hội đá chính trận này hoặc rất đẳng cấp, hoặc rất sáng giá, cũng như rất khát khao thể hiện. Có thể kể ra đây một loạt cái tên như James, Chalobah, Kante, Hudson-Odoi, Ziyech, Werner và đặc biệt tân Saul vừa đến từ Atletico.

    Quan trọng nữa, Aston Villa cũng phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở trận này. Hiển nhiên, họ không thể sánh được với các cầu thủ dự bị của Chelsea về đẳng cấp và danh tiếng. Có nghĩa, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Chelsea và Aston Villa còn lớn hơn trong trận cầu mà 2 đội gần như sử dụng đội hình B này.

    Một chiến thắng dễ dàng cho The Blues là điều đã được dự báo từ trước.

    Kepa; James, Chilwell, Ruediger, Christensen; Chalobah, Saul, Kante, Hudson-Odoi; Ziyech, Werner.
    Martinez; Mings, Targett, Tuanzebe, Young; Nakamba, Buendia, Traore, El Ghazi; Ings, Watkins.

    Christian Pulisic tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
    Vắng Philogene-Bidace, Davis, Trezeguet và Chukwuemeka (chấn thương).


    + Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận gần đây, Aston Villa thắng 3 và thua 3 ở 6 trận vừa qua.
    + Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Aston Villa thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.
    + Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 3 và thua 2 ở 5 trận tiếp đón Aston Villa gần nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...