63 Stravel

Tin truoctrandau Burnley vs Chelsea 31/10: Nối dài chuỗi bất bại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member


    Đội chủ nhà Burnley vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải này, sau khi họ tiếp tục để thua Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà với tỉ số 1-0. Kể từ đầu mùa giải trải qua 5 trận đã đấu, thầy trò HLV Sean Dyche vẫn chưa có được 1 lần nở nụ cười chiến thắng với 1 trận hòa và để thua 4 trận xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH .


    Nguyên nhân chính đến từ hàng công tương đối tệ hại cùng với việc hàng thủ đã không còn giữ được sự chắc chắn. Tiếp đón, đối thủ đang rất khát khao chiến thắng là Chelsea cơ hội giữ lại 1 điểm của đội chủ nhà Burnley cũng là tương đối khó khăn.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc
    [​IMG]
    Về phía đội khách, The Blues cũng vừa có trận hòa thứ 2 liên tiếp sau khi không thể giành chiến thắng trước Manchester United tại Old Trafford. Dù có rất nhiều sự thay đổi về nhân sự khi chi tới hơn 200 triệu bảng để bổ sung hàng loạt các vị trí.

    Mặc dù vậy, thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge ở ngoại hạng Anh là không hề ấn tượng. Sau 6 vòng đấu, đội khách mới chỉ có được 9 điểm với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận, xếp thứ 10 trên BXH. Có thể chiến thắng giữa tuần qua trước FC Krasnodar ở Champion League sẽ giúp các tân binh của Chelsea cải thiện tâm lý và thi đấu tốt trong chuyến làm khách trước Burnley tới đây.

    Tỷ lệ kèo Burnley vs Chelsea
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu Burnley vs Chelsea
    Trong quá khứ, Chelsea đang là đội chiếm ưu thế hoàn toàn với 4 chiến thắng ở 5 lần chạm trán gần nhất với Burnley.


    Phong độ gần đây của Burnley vs Chelsea
    Burnley và Chelsea đang có phong độ hoàn toàn đối lập. Trong khi chủ nhà Burnley chưa hề biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận vừa qua thì Chelsea đang giữ được thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...