63 Stravel

Tin truoctrandau Bologna vs AS Roma 21h00 ngày 13/12

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Mặc dù để thua tới 1-3 trên sân của CSKA Sofia ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League vừa rồi, thế nhưng với việc đã chắc chắn có vé đi tiếp nên kết quả này cũng không ảnh hưởng nhiều đến AS Roma. Trong quãng thời gian đến trước khi bước vào giai đoạn knock-out cũng như kỳ nghỉ năm mới,đây được xem như cơ hội để thầy trò HLV Paulo Fonseca tập trung co sân chơi quốc nội.

    Cần biết rằng, do việc phải tập trung vào đấu trường châu lục thời gian qua mà tại giải VĐQG Italia, AS Roma đã không có được những kết quả tốt nhất và với liên tiếp 2 vòng liên tiếp không thắng vừa rồi, lúc này đại diện thủ đô nước Ý đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 18 điểm sau 10 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách 2 điểm so với tốp 4.

    Xem thêm: nhan dinh bong da phap hom nay

    Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Bologna, thầy trò HLV Paulo Fonseca đang rất được kỳ vọng cho 1 kết quả tích cực để ít nhất có thể duy trì thế bám đuổi như hiện tại hay thậm chí là có thể bứt phá. Tuy nhiên thì mọi chuyện đang được đánh giá là sẽ không hề dễ dàng khi ở phia bên kia chiến tuyến, Bologna cũng đang chơi đầy cố gắng.

    [​IMG]
    Cụ thể lúc này, với 12 điểm sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic đang có mặt ở vị trí thứ 12 trên BXH, một vị trí khá tích cực so với khả năng của đội bóng này. Đi kèm theo đó là phong độ khá tốt với 2 chiến thắng sau 3 vòng đấu vừa rồi, đặc biệt là ở trận đấu tới lại còn có thêm lợi thế sân nhà nơi cũng chứng kiến họ thắng tới 5 và hoà 3 ở 10 trận gần nhất.

    Không những thế, với AS Roma lúc này, sự tin tưởng cũng không quá nhiều khi chứng kiền phong độ có phần thiếu thuyết phục thời gian qua với chỉ 1 chiên thắng sau 4 trận, thậm chí còn thua tới 2. Chính vì vậy, những lo ngại cho khả năng giành 3 điểm của vị khách đến từ Roma đang hiện hữu khá rõ ở trận đấu tới.

    Tuy nhiên thì trên sàn giao dịch châu Á, việc được xếp ở kèo chấp 1/2 cũng cho thấy niềm tin với đội bóng này là vẫn còn. Nên nhớ, ở lần viếng thăm Renato Dall’Ara gần nhất, họ cũng chỉ chấp 1/4 huống chi ở hiện tại phong độ cũng không thực sự tốt mà vẫn chấp như vậy là khá cao. Vì thế, vẫn có thể trông đợi vào khác biệt từ đại diện thủ đô ở trận đấu tới.

    Trong quá khứ, đa phần những cuộc đụng độ tại Renato Dall’Ara thường không có nhiều bàn thắng được ghi, ở hiện tại phong độ hàng công cả 2 cũng đang tỏ ra bất ổn vì vậy đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Tuy nhiên ỏ hoàn cảnh này mà tỷ lệ bàn thắng vẫn được niêm yết lên tới 3 hoà là khá cao, chưa kể điểm ăn còn giữ thấp cho cửa Tài, vì vậy vẫn có thể trông đợi vào mốc trên của trận đấu.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

    Bologna: Andreas Skov Olsen, Riccardo Orsolini, Mitchell Dijks, Federico Santander và Lukasz Skorupski vắng mặt vì chấn thương.

    AS Roma: Pedro dính cán treo giò; trong khi Javier Pastore, Nicolo Zaniolo và Gianluca Mancini vẫn chưa chắc chắn ra sân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...