63 Stravel

Tin truoctrandau Bilbao vs Barca 3h30 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member


    Dù tân HLV Xavi đã rất nỗ lực song Barca vẫn chưa thể thi đấu đúng như kỳ vọng. 10 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Catalunya chỉ giành được 3 chiến thắng (thua 3). Gần nhất, trong trận El Clasico tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barca chỉ có thể cầm hòa đại kình địch Real Madrid 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức rồi sau đó gục ngã trong hiệp phụ.

    Lượt đi tại La Liga mùa này, Barca cũng không thể đánh bại Bilbao, thậm chí phải rất vất vả mới được rời khỏi sân San Mames với 1 điểm trong tay và tiền đạo Memphis Depay là người gỡ hòa cho Barca ở gần cuối hiệp 2.

    Xét về phong độ thời gian gần đây, Bilbao ấn tượng hơn Barca. Trước khi thua Real Madrid 0-2 ở trận chung kết tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, đội bóng xứ Basque đã trải qua mạch 4 trận bất bại, trong đó có thắng lợi thuyết phục trước nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp.



    Vấn đề lớn nhất của Barca mùa này nằm ở sự thiếu ổn định về lực lượng khi đội hình liên tục bị tàn phá bởi chấn thương và Covid-19. Chưa kể, do đang trong quá trình chuyển giao thế hệ, Blaugrana phải chấp nhận những sai lầm đáng tiếc thường xuyên xảy ra bởi đó là điều khó tránh khỏi ở dàn cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm.


    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

    Hơn nữa, đội bóng của HLV Xavi còn kém hiệu quả trong khâu dứt điểm cuối cùng khi khả năng tận dụng cơ hội khá thấp đồng thời phòng ngự cũng kém chắc chắn. Bằng chứng là Barca chỉ giữ sạch lưới 1/11 trận đấu trở lại đây.

    Cũng may là hàng công của Bilbao không quá mạnh (mới ghi được 20 bàn/21 vòng tại La Liga). Cả hai đội đều không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận sắp tới vì cùng trở về từ Saudi Arabia nhưng thách thức của Bilbao lớn hơn bởi họ vào đến chung kết Siêu Cúp còn Barca bị loại ở bán kết.

    Thêm vào đó, nói gì thì nói đội hình của Barca có chiều sâu hơn. Nhiều gương mặt trẻ cũng đã được thử lửa nên không đến mức độ quá bỡ ngỡ. Mức chấp -1/4 cũng là sự tin tưởng của giới chuyên môn dành cho thầy trò HLV Xavi bởi trong bối cảnh không trội về chuyên môn, lại phải làm khách thì việc vẫn được nằm cửa trên rõ ràng là quá ổn.

    [​IMG]
    Tỷ lệ Bilbao vs Barca

    Phân tích tài xỉu Bilbao vs Barca (2 1/4)
    8/12 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 3/4 trận vừa qua của Bilbao và 3/4 trận sân khách trước đó của Barcelona chung kịch bản. Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính hiện cũng chỉ là 2 1/4 thì xem ra khả năng nổ Tài càng bị nghi ngờ.

    THÔNG TIN XUNG QUANH BILBAO VS BARCA
    • Bilbao: Vắng Nunez, Vencedor, Villalibre do chấn thương.
    • Barca: Vắng Umtiti, Garcia, Sergi Roberto, Braithwaite do chấn thương.
    • Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 8, hòa 1, chỉ thua 1/10 trận gần đây gặp Barca.
    • Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 3, thua 2/5 trận gần đây.
    • Theo kèo châu Á, Barca thua 4, hòa 1, chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần đây.
    • 3/4 lần gặp giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận gần đây của Bilbao chẵn bàn thắng. 2 trận vừa qua của Barca xảy ra tình trạng tương tự.
    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Bilbao vs Barca
    • Bilbao (4-4-2): Unai Simon; Mikel Balenziaga, Inigo Martinez, Yeray Alvarez, Oscar De Marcos; Unai Vencedor, Dani Garcia, Iker Muniain, Alex Berenguer; Oihan Sancet, Inaki Williams.
    • Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Jordi Alba, Gerard Pique, Ronald Araujo, Dani Alves; Sergio Busquets, Pedri, Gavi; Memphis Depay, Ferran Torres, Ansu Fati, Luuk de Jong.
    Dự đoán kết quả Bilbao vs Barca: 0-2
    Thống kê Bilbao vs Barca
     

Chia sẻ trang này

Loading...