63 Stravel

Tin truoctrandau Besiktas vô địch Thổ Nhĩ Kỳ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 16 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Besiktas đã giành được chức vô địch Super Lig lần thứ 16 trong lịch sử đội bóng sau chiến thắng 2-1 trên sân của Goztepe. Họ lên ngôi vô địch với 84 điểm, bằng đội nhì bảng Galatasaray nhưng xếp trên nhờ hơn 1 hiệu số.

    [​IMG]
    Besiktas lên ngôi vô địch Super Lig

    Hậu vệ Domagoj Vida đưa Besiktas vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10 tại Izmir. Tuy nhiên, Alpaslan Ozturk đã gỡ hòa cho đội chủ nhà Goztepe sau đó chỉ 14 phút. Ở trận đấu cùng giờ, Galatasaray đã lội ngược dòng để dẫn trước Malatyaspor với tỉ số 2-1 ở phút 60. Điều đó buộc Besiktas phải chiến thắng để bằng điểm với đối thủ. Và họ đã có được điều mình cần khi Rachid Ghezzal ghi bàn thắng từ chấm penalty ở phút 69 của trận đấu.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha

    Galatasaray đã tấn công điên cuồng trong những phút còn lại để san lấp khoảng cách về hiệu số bàn thắng bại. Họ tung ra tổng cộng 33 cú sút về khung thành của Malatyaspor nhưng cuối cùng chỉ có thêm được 1 bàn thắng của Ogulcan Caglayan ở phút 90+3. Và chừng đó là không đủ để Galatasaray làm nên điều kỳ diệu. Họ cũng phải tự trách mình khi để đối thủ có 1 cú sút trúng đích duy nhất trong trận nhưng lại trở thành bàn thắng.

    [​IMG]
    Bảng xếp hạng chung cuộc Super Lig mùa 2020/21

    Như vậy, Besiktas đã giành chức vô địch Super Lig lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17. Đội bóng này đã hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này dưới bàn tay của HLV Sergen Yalcin, một cựu cầu thủ của CLB.

    Besiktas sẽ có cơ hội lập cú đúp quốc nội khi đói đầu với Antalyaspor ở trận chung kết Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào giữa tuần tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...