63 Stravel

Tin truoctrandau Benevento vs Udinese, 17h30 ngày 25/04, Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Thể hiện trên mức kỳ vọng trong những tháng đầu của mùa giải sau khi thăng hạng từ Serie B mùa trước, Benevento xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH chỉ sau 2 trận thắng trong 17 trận kể từ đầu năm.

    Thật kỳ lạ, một trong những chiến thắng đó lại thuộc về các nhà đương kim vô địch Juventus vào tháng trước; Thay vào đó, nếu họ để thua trận đấu đó như dự đoán, đội bóng của Filipo Inzaghi hiện đang xếp trong khu vực xuống hạng.



    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2

    Tuy nhiên, nếu đội xếp thứ 18 Cagliari kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên 3 trận đấu với Roma vào cuối tuần này, Benevento sẽ cần phải tránh thất bại trước Udinese vào Chủ nhật để tránh rơi vào nhóm 3 đội cuối bảng.

    Đội bóng của Inzaghi ít nhất đã giành được một điểm từ trận hòa 2-2 trước Genoa hồi giữa tuần, mặc dù đã 2 lần dẫn trước nhờ quả phạt đền của Nicolas Viola và pha lập công thứ 5 của Gianluca Lapadula trong mùa giải.

    [​IMG]

    Thật vậy, Udinese có vẻ sẽ bị cuốn vào một cuộc chiến trụ hạng khác ở mùa giải này, nhưng việc ghi được 17 điểm từ 10 trận đấu từ tháng 1 đến tháng 3 đã giúp họ mở ra khoảng cách 8 điểm với nhóm cuối bảng.

    Rodrigo de Paul là cầu thủ xuất sắc nhất của Le Zebrette, ghi 8 bàn thắng ở giải đấu và thực hiện 5 đường kiến tạo cho đồng đội trong khi nhìn chung chứng tỏ sự đe dọa đối thủ với khả năng cầm bóng tuyệt vời của anh ấy.

    Tuy nhiên, đội bóng của Luca Gotti rõ ràng đang rất nhớ De Paul vào giữa tuần, khi Udinese nhận thất bại thứ 4 trong 5 trận đấu sau trận thua 0-1 đáng thất vọng trên sân nhà trước Cagliari.

    Gotti sẽ coi thất bại là một cơ hội bị bỏ lỡ rất lớn vì ngay cả 1 điểm cũng có thể giúp đội bóng của anh ấy bỏ xa khu vực xuống hạng 11 khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu.

    Tuy nhiên, việc xuống hạng vẫn là một đề xuất cực kỳ khó xảy ra đối với họ chiến thắng trước Benevento vào Chủ nhật sẽ giúp họ tiếp tục duy trì hy vọng hoàn thành ở nửa trên bảng xếp hạng.

    Thông tin trước trận Benevento vs Udinese
    • Benevento có thể không có Viola, người đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Genoa hôm thứ 4, sau khi tiền vệ này bị thay ra vào cuối trận.
    • Pasquale Schiattarella đã thay thế anh ta trong trận đấu và có thể được HLV Inzaghi lựa chọn ngay từ đầu nếu Viola bị loại.
    • Daam Foulon, Gabriele Moncini và Marco Sau nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.
    • Trong khi đó, Udinese sẽ ra sân mà không có De Paul một lần nữa khi tiền vệ tấn công này phải chịu án treo giò thứ 2 sau thẻ đỏ trong trận gặp Crotone hồi đầu tháng.
    • Cựu tiền đạo của Watford, Gerard Deulofeu và Ignacio Pussetto đều phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối trong khi chuyến đi tới Benevento vào Chủ nhật có khả năng đến quá sớm đối với Mato Jajalo.
    • Jayden Braaf và Fernando Llorente sẽ cạnh tranh để thay thế Fernando Forestieri bên cạnh Stefano Okaka trên hàng công với sự linh hoạt của Braaf có lẽ giúp anh ta có lợi thế hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...