63 Stravel

Tin truoctrandau Belenenses vs Porto, 03h30 ngày 17/1: VĐQG Bồ Đào Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 17 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau khi thất bại trong cuộc chiến cạnh tranh chức vô địch Bồ Đào Nha với Benfica, các cầu thủ Porto đang cho thấy quyết tâm lớn trong việc trở lại với ngôi vương. Điều này đang được đoàn quân HLV Sergio Conceicao thể hiện rất tốt, khi là đội bóng duy nhất bất bại từ đầu mùa giải với 15 chiến thắng và 2 trận hòa để vươn lên dẫn đầu BXH.

    Trong giai đoạn thăng hoa này, đoàn quân của HLV Sergio Conceicao đã ghi được 44 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 11 bàn. Với 47 điểm hiện có, Porto đang dẫn trước nhà ĐKVĐ Sporting Lisbon 3 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Porto hiểu rằng họ cần tiếp tục duy trì mạch trận thăng hoa của mình.

    Bên phần sân đối diện, sau khi may mắn trụ hạng thành công ở mùa giải trước, mục tiêu mà các cầu thủ Belenenses nhắm đến chỉ là nỗ lực ở lại với giải VĐQG Bồ Đào Nha khi mùa 2021/22 khởi tranh. Tuy nhiên, những gì mà đội chủ nhà đang thể hiện đã không được như mục tiêu ban đầu đề ra.

    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

    Kết thúc giai đoạn lượt đi các cầu thủ Belenenses mới có vỏn vẹn 2 chiến thắng, còn lại là 5 trận hòa và nhận tới 10 thất bại. Với vỏn vẹn 11 điểm sau 17 vòng đấu, Belenenses đang an phận ở vị trí bét bảng với 11 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm.

    Bước vào trận đấu đêm nay, dù phải làm khách nhưng Porto vẫn nhận được đánh giá rất cao với mức chấp kèo châu Á lên tới 0:2. Ở 3 lần gần nhất chấp kèo tương tự, Porto lần lượt có các chiến thắng 2-0, 3-0 và 4-0. Với phong độ thăng hoa thời gian qua khi toàn thăng 7 trận liên tiếp, Porto nhiều khả năng sẽ tiếp tục có chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Hàng công Porto đang có được màn trình diễn tương đối ấn tượng, khi đều đặn ghi 3 bàn thắng mỗi trận ở 4 trận liên tiếp gần đây. Bên phần sân đối diện, 6 trận liên tiếp gần đây của các cầu thủ chủ nhà Belenenses đều xuất hiện không quá 3 bàn thắng. Lịch sử đối đầu chứng kiến 4 lần gần nhất gặp nhau Porto không để Belenenses chọc thủng lưới.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Belenenses thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 7 trận

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    Belenenses: Felipe; Cafu, Tavares, Ribeiro; Calila, Lukovic, Sithole, Sousa, Varela; Camara, Nuno
    Porto: Costa; Saravia, Mbemba, Cardoso, Wendell; Otavio, Uribe, Oliveira, Diaz; Edenilson, Taremi

    Lựa chọn tốt nhất: Porto -2 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 0-3
     

Chia sẻ trang này

Loading...