63 Stravel

Tin truoctrandau Bayern Munich vs Gladbach, 23h30 ngày 08/05, Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Leipzig, đang kém Bayern bảy điểm với ba trận đấu còn lại, vẫn có thể bắt kịp các nhà dẫn đầu về mặt toán học, mặc dù nếu Leipzig thua Borussia Dortmund sớm hơn vào thứ Bảy thì Bayern sẽ không cần thêm một trận thắng nữa để lên ngôi vô địch.

    Dù bằng cách nào, Flick sẽ rất muốn đảm bảo anh ta thoát khỏi những gã khổng lồ có trụ sở tại Bavaria trên đỉnh cao sau 18 tháng vinh quang khi phụ trách, điều này đã chứng kiến người đàn ông 56 tuổi dẫn dắt câu lạc bộ mà anh ta đã trải qua 5 năm với tư cách là một cầu thủ từ năm 1985 đến 1990 đến nay sáu danh hiệu, với khả năng trở thành bảy vào thứ Bảy.

    Tuy nhiên, Bayern sẽ cần phải trình diễn với cường độ cao hơn nhiều so với trận thua 2-1 trước Mainz 05 lần trước, với pha lập công an ủi ở phút bù giờ của Robert Lewandowski không thể che lấp được màn trình diễn tệ hại của toàn đội.

    Xem thêm: nhan dinh bong da europa league

    Tiền đạo người Ba Lan vẫn còn kém bốn bàn so với kỷ lục ghi 40 bàn của Gerd Muller trong một chiến dịch Bundesliga, vì vậy sẽ rất tuyệt vọng để phá vỡ điều đó trong những tuần tới.

    , trong khi đó, dường như có ý định cung cấp cho Marco Rose một chuyến đi ngoạn mục trước khi anh chuyển sang Dortmund vào mùa hè, hoặc có lẽ chính xác hơn là gây ấn tượng với huấn luyện viên sắp tới của họ Hutter, người sẽ rời Eintracht Frankfurt để thay thế Rose.

    Die Fohlen đã vùi dập Frankfurt và Arminia Bielefeld lần lượt 4-0 và 5-0 trong những tuần gần đây, mặc dù thất bại 3-2 trước Hoffenheim khi bị dẫn trước 2-0 ở hiệp một là một trận đấu đáng thất vọng.

    [​IMG]

    Kể từ khi rơi khỏi vòng loại trực tiếp Champions League trước Manchester City vào giữa tháng 3, Gladbach đã có được 13 điểm sau sáu trận đấu để vươn lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng.

    Hiện tại, điều đó sẽ chứng kiến Hutter phụ trách một câu lạc bộ cạnh tranh trong UEFA Europa Conference League khai mạc vào mùa giải tới, mặc dù Bayer Leverkusen có khả năng giành được vị trí trong vòng loại Europa League trước bốn điểm.

    Gladbach đã thực sự thắng bốn trong bảy trận đấu gần đây nhất trước Bayern, vì vậy có thể cảm thấy tự tin về việc khơi mào và trì hoãn lễ ăn mừng danh hiệu của đội bóng xứ Bavaria trong quá trình tùy thuộc vào cách Leipzig đối đầu với Dortmund sớm hơn trong ngày.

    Thông tin trước trận Bayern Munich vs Gladbach
    • Bayern sẽ vẫn không có Douglas Costa , Corentin Tolisso và Ron-Thorben Hoffmann , những người có khả năng phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.
    • Niklas Sule đang phải vật lộn với chấn thương đùi và không có khả năng gặp rủi ro do đó, trong khi Jerome Boateng và David Alaba tiếp tục ở trung tâm hàng phòng ngự khi sự nghiệp của cả hai cầu thủ Bayern sắp kết thúc.
    • Serge Gnabry sẽ hy vọng được triệu tập trở lại đội hình xuất phát, với Leroy Sane có khả năng bỏ học.
    • Gladbach, trong khi đó, sẽ đến Munich mà không có Mamadou Doucoure do chấn thương gân Achilles, nhưng nếu không thì Rose dường như có rất nhiều sức khỏe để lựa chọn.
    • Jonas Hofmann , người đã ghi hai bàn trong trận đấu ngược lại, có khả năng sẽ trở lại đội sau khi bình phục chấn thương cơ, trong khi Hannes Wolf vắng mặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...