63 Stravel

Tin truoctrandau Aston Villa vs Burnley, 1h00 ngày 18/12: Niềm vui chưa trở lại Villa Park

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 25 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Nếu không có gì bất thường, sân Villa Park sẽ đón CĐV trở lại vào dịp Giáng sinh tới. Tuy nhiên, liệu sân vận động này có đón niềm vui chiến thắng trở lại hay không, khi mà Burnley thật sự là một vị khách khó chơi.

    Aston Villa và Burnley đang đi một hành trình đối nghịch hoàn toàn. Với Aston Villa là một cú trượt dốc. Họ thăng hoa rực rỡ ở giai đoạn đầu mùa bóng, đi kèm với sự kiện Jack Grealish từ một cầu thủ ít ai biết tới trở thành hiện tượng của bóng đá Anh. Nhưng sau khi “tuần trăng mật” qua đi Villa bắt đầu bước đến giai đoạn “vỡ mật”, với những thất bại liên tiếp. Mới đây, họ cần tới quả penalty ở phút 90 mới thắng được Wolves 1-0.

    Bunrley ngược lại hoàn toàn. CLB này khởi đầu Premier League 2020/21 không thể thảm hại hơn, với 6 thất bại trong… 7 trận đầu mùa (trận không thua còn lại cũng chỉ là hòa 0-0). Tuy nhiên, 5 vòng gần đây Bunrley bất ngờ hồi sinh và kiếm về tới 8 điểm.

    Xem thêm: nhan dinh bong da duc hom nay

    Sự hồi sinh của Burnley gắn liền với một cái tên: Trung vệ đội trưởng Ben Mee. Kể từ khi Mee trở lại sau chấn thương, Burnley giữ sạch lưới tới 3/5 trận. Nhờ vào Mee mà lối chơi thiên về phòng ngự của HLV Sean Dyche cũng phát huy tác dụng tốt hơn. Mới đây nhất, thành quả của hàng thủ kiên cường đã giúp Burnley kiếm được 3 điểm đầy bất ngờ ngay trên sân Emirates của Arsenal.

    [​IMG]Aston Villa (dưới) thua cả 3 trận gần nhất trên sân nhà Villa Park

    Dựa vào những gì xảy ra trong thời gian qua, nhiều khả năng Aston Villa sẽ bước vào trận đấu này với đôi chút nóng ruột còn Burnley thì ngược lại, vẫn bình thản “đổ bê tông” ở phần sân nhà và rình rập thời cơ. Villa nóng ruột cũng không có gì khó hiểu. Với 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà, nếu tiếp tục thua trận này, đội chủ sân Villa Park sẽ lần đầu tiên sau 4 năm thua 4 trận sân nhà liên tiếp tại Premier League. Hơn thế nữa, những tín hiệu tích cực từ việc kiểm soát tốt dịch Covid-19 đang mang tới cho Aston Villa hy vọng có thể đón CĐV trở lại sân vào dịp Giáng sinh tới. Chắc hẳn họ không muốn tiến tới ngày đó với một chuỗi trận thua.

    Đáng tiếc, cửa chiến thắng của Aston Villa trận này thật sự không cao. 2 sự mất mát khá quan trọng là hậu vệ phải Matty Cash và tiền vệ trung tâm Douglas Luiz sẽ ảnh hưởng lớn tới khả năng phòng ngự của Villa. Ngoài ra thì Grealish cũng đang có dấu hiệu “xì hơi” sau một thời gian được truyền thông “bơm” quá nhiệt tình. Grealish chưa vắng mặt một phút nào tại Premier League mùa này. Anh đang có dấu hiệu hụt hơi.

    Ngoài ra thì hôm nay, Aston Villa phải đón một vị khách mà suốt nửa năm qua mới thua 3 trận sân khách tại Premier League, trong đó có 2 thất bại gần như tất yếu trước Leicester và Man City. Trong nửa năm qua, số trận Burnley không thủng lưới trên sân khách tại Premier League lên tới 6 trận. Đây sẽ là thách thức lớn với hàng công của Aston Villa.

    THÔNG TIN
    Aston Villa: Trezeguet, Wesley chấn thương. Cash và Luiz bị treo giò
    Burnley: Gudmundsson, Cork chấn thương
    Theo kèo châu Á, Aston Villa chỉ thua 5/17 trận gần đây, Burnley thắng tới 4/5 trận vừa qua.
    Trên sân nhà, Aston Villa thua 4/5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
    Trên sân khách, Burnley chỉ thắng 3/8 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

    56. Suốt 56 năm qua, Aston Villa chưa từng thắng Burnley 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG. Nếu thắng trận này, Villa sẽ có 21 điểm, số điểm cao nhất của họ sau 11 vòng Premier League kể từ mùa 2001/02.

    ĐẶC BIỆT
    Xỉu hiệp 1
    Cả 4 trận sân khách gần đây Burnley đều không ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1, trong đó có 3 trận hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0. 5/7 trận gần đây của Aston Villa cũng chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...