63 Stravel

Tin truoctrandau Arsenal và Sporting Gijon thắng kèo châu Á

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 3 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Loạt trận Europa League đêm nay có 2 lựa chọn mà NHM rất đáng chú ý. Đó là Arsenal và Sporting Gijon nhiều khả năng sẽ thắng kèo châu Á.

    [​IMG]

    Xem thêm: nhan dinh bong da europa league
    Đầu tiên là việc Rapid Vienna không có duyên với kèo châu Á ở cúp châu Âu. Bằng chứng là đội bóng này đã thua 4/5 trận gần nhất ở cúp châu Âu theo kèo. Trận lượt đi với Arsenal, Rapid Vienna đá sân nhà và được chấp 3/4 nhưng họ đã nhận thất bại 1-2, nghĩa là thua kèo châu Á. Hồi đầu tháng 11, Rapid Vienna gặp Dundalk trên sân nhà và chấp đối thủ 1 1/2 . Nhưng họ cũng chỉ thắng sát nút 4-3 và vẫn thua kèo.

    Trong khi Rapid Vienna không có duyên với kèo châu Á ở thì Arsenal lại là đội bóng rất có duyên ở giải đấu này. Bằng chứng là Pháo thủ toàn thắng cả 4 trận theo kèo ở Europa League. Arsenal đang có phong độ bết bát ở , nhưng mỗi khi ra đấu trường châu Âu thì họ lại thường mang lại niềm vui cho NHM.

    [​IMG]

    Chưa hết, Pháo thủ còn thắng kèo 4/5 trận sân nhà gần nhất khi chấp từ 1 1/4 trở lên. Arsenal sẽ là cửa sáng ở cặp đấu này.

    Ở một cặp đấu khác, Sporting Gijon có thành tích rất tốt khi đụng độ Albacete khi thắng 5, hòa 4 và chỉ thua đúng 1/10 trận. Trong 10 trận này, Gijon cũng thắng kèo tới 7 trận, hòa 2 và chỉ 1 trận duy nhất là thua kèo. Trận này Gijon sẽ chấp 1/2 trái bóng. Mà đội bóng này đã thắng 6/6 trận sân nhà gần nhất chấp đối thủ trong khoảng từ 1/2-3/4 trái. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...