63 Stravel

Tin truoctrandau Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Mùa giải năm nay, Inter Milan vô địch Serie A một cách thuyết phục. Họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 12 điểm trên BXH. HLV Antonio Conte rất muốn được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2021, nhưng BLĐ đội bóng này không đồng ý.

    [​IMG]


    Xem thêm: nhan dinh bong da cup c2
    Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan


    Thậm chí Chủ tịch Steven Zhang còn muốn các cầu thủ trong đội 1 và cả HLV người Italia phải giảm 20% lương ở mùa giải tới, ngoài ra ông còn muốn đội bóng thu về 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Nếu HLV Conte không đồng ý ông sẽ bị sa thải.

    Cựu HLV Chelsea tất nhiên không đồng ý với hành động của Chủ tịch Steven Zhang, và hệ quả là ông phải mất việc. Trên trang chủ, Inter Milan thông báo ngắn gọn: “CLB Inter Milan xác nhận rằng đã đạt được thỏa thuận với Antonio Conte về việc chấm dứt hợp đồng. Cả hai bên đều đồng ý không tiếp tục làm việc cùng nhau. Câu lạc bộ muốn cảm ơn Antonio vì những công việc phi thường mà ông ấy đã làm, với đỉnh cao là chức vô địch Serie A mùa này. Antonio Conte sẽ mãi mãi là một phần lịch sử của CLB”.

    Theo các nguồn tin, Conte sẽ được đền bù 6 triệu euro tiền lương và tự do tìm CLB mới. Nerazzurri hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế Conte. Cựu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri và cựu HLV của Chelsea - Maurizio Sarri đang là những ưu tiên hàng đầu.

    Còn với HLV Conte, ông được cho là có thể thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid, ông cũng có thể dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới. Tờ La Stampa cho biết Tottenham đã liên hệ với Conte để đưa ông trở lại London, 3 năm sau khi ông rời Chelsea.
     

Chia sẻ trang này

Loading...