63 Stravel

Tin truoctrandau Alanyaspor vs Goztepe 20h00 ngày 4/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 5 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member


    là một trận đấu quan trọng trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Hiện tại, Liverpool kém Chelsea 1 bậc (5 và 6) và 1 điểm (44 và 43) trên BXH. Đội chiến thắng ở Anfield sẽ vươn lên thứ 4 khi mà West Ham không thi đấu vào giữa tuần này.

    [​IMG]
    Liverpool vs Chelsea ảnh hưởng lớn tới cuộc đua top 4

    Trước khi mùa 2020-21 khởi tranh, Liverpool vs Chelsea đều được liệt vào danh sách sẽ cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, cả hai đội đều chơi phập phù để đến giờ không những phải buông cờ trắng trước đội dẫn đầu Man City mà còn rơi vào chật vật trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League.


    Xem thêm: nhan dinh bong da y

    Liverpool vẫn đang trong giai đoạn không là chính mình. 11 trận vừa qua ở , The Kop chỉ thắng có 2 trong khi thua tới 5, hòa 3. Chiến thắng Sheffield United hôm chủ nhật vì thế trở nên quý giá bởi đã cắt mạch 4 thất bại liên tiếp của họ.



    1 pha lập công của Curtis Jones và 1 bàn phản lưới nhà của Kean Bryan giúp Liverpool giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với một loạt 4 đội xếp trên khi mà Chelsea, West Ham, Leicester rồi Man United đều hòa hoặc thua hồi cuối tuần.

    Nhiệm vụ của HLV Jurgen Klopp là giúp Liverpool tiếp đà hồi sinh thay vì trở lại hình ảnh nghèo nàn. Tuy nhiên, rất nhiều vấn đề vẫn còn tồn tại đối với “”. Đầu tiên phải nói tới phong độ kém cỏi đến kinh ngạc của họ trên sân nhà.

    4 trận vừa qua chơi tại Anfield, Liverpool toàn thua dù trước đó là chuỗi 68 trận bất bại liên tiếp. Đây là chuỗi trận tồi tệ nhất mà đội bóng vùng Merseyside phải chịu trên sân nhà kể từ năm 1923.

    [​IMG]
    Liverpool mới đánh bại Sheffield2-0


    Thua tiếp Chelsea, Liverpool sẽ lần đầu tiên trong lịch sử trải qua 5 lần trắng tay liền nhau tại sân nhà ở các giải đấu chính thức. Tính rộng ra, đã 7 trận tại Anfield từ ngày 16 tháng 12 tới nay, thầy trò Klopp chỉ hòa và thua.

    Chưa hết, 5 trận gần nhất tại Anfield, Liverpool chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong khi 41 trận trước đó, họ đều có ít nhất 1 bàn mỗi trận. Những số liệu thống kê đó chắc chắn đã đủ để nói lên sự sa sút khủng khiếp đến đâu của Liverpool.

    Vấn nạn chấn thương vẫn đang đeo bám Liverpool khi Matip, Van Dijk, Gomez phải nghỉ hết mùa còn Henderson với vấn đề mới nhất có nhiều khả năng nối gót. Trong khi đó, những Fabinho, Milner đau nhẹ, Jota chưa đủ thể lực để chơi trước .

    [​IMG]
    Klopp vẫn còn nhiều việc phải làm

    Ở giữa sân, Thiago vẫn chưa cho thấy sự tương thích với lối chơi tại Liverpool. Bộ ba tiền đạo đẳng cấp Sadio Mane, Mo Salah và Firmino tỏ ra mệt mỏi khi phải cày ải liên tục cũng như phong độ không ở mức tốt nhất. Đó là những sự lý giải cho việc Liverpool chỉ có 7 bàn trong 12 vòng vừa qua tại Premier League.

    Điều tích cực cho Liverpool là ngoại trừ Man City, các đối thủ trong cuộc đua vào top 4 đều có sự bất ổn từ ít tới nhiều. Chiến thắng trước Chelsea sẽ rất quan trọng, nó giúp The Kop trở lại top 4, tình hình trở nên tươi sáng hơn về mọi mặt.

    Chelsea không hoàn hảo

    Ở lượt đi, Liverpool đã đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Nhưng đó là thời của Frank Lampard và The Blues hiện đã thay đổi tích cực hơn đáng kể khi Thomas Tuchel ngồi “ghế nóng”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...