63 Stravel

Tin truoctrandau Aguero đã quyết định chia tay Manchester City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sergio Aguero đã thông báo quyết định chia tay Manchester City vào mùa hè năm nay sau quãng thời gian gần 10 năm gắn bó. Thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực trong nhiều năm qua, Manchester City phải lăn lội thị trường chuyển nhượng ngay từ bây giờ để có phương án thay thế tốt nhất.

    [​IMG]
    Manchester City chi tiền để giải quyết bài toán số 9
    Đội hình được HLV xây dựng có một điểm yếu cố hữu những năm gần đây là thiếu một số 9 thực thụ – người có thể giải quyết trận đấu gọn gàng để mang về lợi ích tối đa cho đội nhà, bởi Sergio Aguero thường xuyên làm bạn với chấn thương. Giờ đây, vấn đề này còn trở nên nghiêm trọng hơn khi trong đội hình của The Citizens chỉ còn đúng Jesus có thể đá như một tiền đạo cắm, tuy vậy với hàng loạt những pha dứt điểm vô duyên niềm tin vào Jesus đang cạn dần trong tâm trí người hâm mộ nửa xanh thành Manchester.



    Xem thêm: nhan dinh bong da cup c2

    [​IMG] Haaland là mục tiêu chuyển nhượng chính của Manchester City
    Ngôi sao trẻ người Na Uy – Erling Haaland đang được đồn đoán chắc chắn sẽ tới sân Etihad để thi đấu. Mùa giải này, Haaland tiếp tục ghi tới 39 bàn/ 38 trận thi đấu cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

    Mẫu tiền đạo cổ điển giỏi chạy chỗ và nhạy bén trong từng pha dứt điểm biến Haaland thành phương án thay thế hữu hiệu cho Aguero. Một lợi thế cho Manchester City khi thuyết phục Haaland về đầu quân là việc bố của Haaland từng thi đấu cho đội chủ sân Etihad.

    Việc Aguero rời đi đã giúp quỹ lương của đội bóng giảm bớt nên thương vụ bom tấn mang tên Haaland hoàn toàn có thể được Manchester City kích nổ với mức giá khủng.

    Grealish là phương án xây dựng cho tương lai
    Ngoài cái tên Erling Haaland, Manchester City còn ngắm tới ngôi sao của Aston Villa – Jack Grealish. Dù đang sở hữu hàng loạt cái tên chất lượng ở tuyến tiền vệ gồm de Bruyne, Bernardo Silva hay Gundogan nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn có Grealish vì tài năng của cầu thủ này.

    Hiện giờ, Mahrez và Gundogan đang ở độ tuổi 29. Cả hai sẽ bước qua sườn dốc sự nghiệp vào mùa giải sang năm nên ban lãnh đạo của The Citizens muốn có một cái tên để tiếp nối, duy trì sức mạnh cho Manchester City.

    Jack Grealish năm nay 25 tuổi, tài năng đã được minh chứng suốt chiều dọc giải 2-3 năm nay xứng đáng được các ông lớn quan tâm. Ngoài ra, sự đa năng của Grealish là điểm cộng rất lớn cho anh.

    [​IMG] Grealish sẽ là phương án chuyển nhượng cho tương lai của Manchester City
    Bên cạnh việc thi đấu xuất sắc trong vai trò của một tiền vệ tấn công, ngôi sao của đội tuyển Anh cũng làm tốt khi được giao trọng trách đá bên hành lang cánh. Với kỹ thuật điêu luyện anh bù đắp cho điểm yếu về tốc độ khi đá như một tiền đạo cánh, lối chơi quen thuộc của Grealish sẽ là những pha cắt vào trong để tận dụng khả năng dứt điểm tốt của bản thân. Không ít lần trong mùa giải năm nay anh đã vẽ ra những đường cong mỹ miều để mang về chiến thắng cho Aston Villa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...