63 Stravel

Tin truoctrandau 5 Điều rút ra sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước RB Leipzig

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên đất Đức, đoàn quân của Jurgen Klopp nắm được lợi thế rất lớn trong cuộc đón tiếp RB Leipzig tại trận lượt về vào tối qua. Thế trận chắc chắn đã được The Reds tạo ra trong suốt 90 phút trước đội bóng nước Đức.

    [​IMG] Liverpool có chiến thắng thuyết phục trước Leipzig
    Dẫu cho thầy trò Nagelsmann đã chơi đầy cố gắng và nỗ lực nhưng chừng ấy là chưa đủ để giúp họ đánh bại một Liver thi đấu đầy bản lĩnh. Thắng nhẹ nhàng 2-0 ở cuộc tái đấu, The Kops đã chính thức có được tấm vé lọt vào tứ kết, sau khi hạ gục Leipzig trong hai lượt trận đi và về với tổng tỷ số 4-0.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2

    1. RB Leipzig còn quá non kinh nghiệm trước một Liverpool già giơ
    Mặc dù phải nhường thế trận cho đại diện đến từ Bundesliga nhưng chính Liverpool mới là những người làm chủ cuộc chơi. Phượng Hoàng Đỏ đã tạo ra thế trận đầy khó chịu trước đoàn quân Nagelsmann, tuy The Kops để cho Leipzig cầm bóng lên đến 60% nhưng phần lớn các tình huống nguy hiểm nhất trong trận đấu lại thuộc về Salah cùng các đồng đội.

    [​IMG] Leipzig còn quá non so vơi sự già dặn của Liverpool
    Suốt cả trận đấu, đã tung ra tổng cộng 16 pha dứt điểm, trong số đó chỉ có 2 cú sút đi trúng đích. Thống kê này của Liverpool, lần lượt là 14 -7. Rõ ràng, dù cho số lần dứt điểm về phía khung thành ít hơn các vị khách nhưng The Reds luôn cho thấy sự hiệu quả trong những đợt tấn công của mình. Và điều này đã thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của ông vua đấu cúp.

    2. Song sát tỏa sáng, kịch bản cũ ở trận lượt đi được tái hiện
    Ở trận lượt đi, cặp đôi Sadio Mane – Mohamed Salah đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng quý giá cho The Kop trên sân Red Bull Arena. Và điều này một lần nữa lại được tái hiện tại trận lượt về, khi ở phút 70 chính tiền đạo người Ai Cập là cầu thủ mở điểm cho tỷ số trận đấu, còn Mane thì xuất sắc ấn định kết quả 2-0 cho đội chủ nhà với bàn thắng 4 phút sau đó.

    [​IMG] Salah và Mane thay nhau ghi bàn.
    Nếu may mắn hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng, cặp đôi song sát này đã có thêm bàn thắng cho riêng mình với vô số tình huống sóng gió mà họ tạo ra. Nhưng chừng đó là quá đủ để Lữ Đoàn Đỏ có được liên tiếp 2 chiến thắng đầy thuyết phục trước đội bóng nước Đức và hiên ngang bước vào vòng trong một cách tự tin nhất.

    3. Chiến thuật hợp lý, Jurgen Klopp cho thấy bản lĩnh trận mạc
    Với việc bố trí Ozan Kabak đá cặp cùng Nathan Philip ở vị trí trung vệ và đẩy Fabinho lên chơi ở trung tâm tuyến giữa. Jurgen Klopp đã rất thành công trong việc tạo ra thế trận đầy chắc chắn trước đoàn quân của Nagelsmann. Suốt trận đấu, hầu như đã vô hiệu hóa phần lớn các cầu thủ sáng tạo bên Leipzig và buộc đội khách thất bại trong việc chơi bóng với tốc độ cao.

    [​IMG] Kinh nghiệm trận mạc của Jurgen Klopp lên tiếng
    Bên cạnh đó, việc chiến lược gia người Đức để các trụ cột Thiago Alcantara, Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane dưỡng sức ở cuộc chạm trán với Fulham hồi cuối tuần và mang họ quay trở lại thi đấu vào đêm qua. Điều này giúp cho các học trò của ông có được thể lực sung mãn và chơi bóng một cách hoàn toàn lột xác. Rõ ràng, kinh nghiệm trận mạc của Jurgen Klopp đã được lên tiếng ở cuộc đối đầu với Leipzig, khi Liverpool thi đấu hết sức ấn tượng ở màn đọ sực đêm qua.

    4. Liverpool tìm lại sự tự tin sau chuỗi trận thất vọng
    Chiến thắng trước Leipzig là một cú hích tinh thần quan trọng ở thời điểm Lữ Đoàn Đỏ đang chạm đáy của sự thất vọng. Thầy trò Jurgen Klopp đã có chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà và đang rất cần 1 chiến thắng để xốc lại tinh thần cho toàn đội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...