63 Stravel

Tin truoctrandau 3 cầu thủ Chelsea gây thất vọng nhất ở trận hòa Southampton

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 21 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Chelsea bị dẫn trước trong trận đấu với Southampton vào hôm qua. Takumi Minamino phá thế bế tắc ở phút 33 với một tình huống di chuyển thông minh và xử lý kỹ thuật khôn khéo để hạ gục thủ môn Mendy. Bước sang hiệp hai, Chelsea có bàn gỡ nhờ công của Mason Mount trên chấm penalty.

    Dù vậy, trong 40 phút đồng hồ cuối trận, Chelsea không thể tìm được thêm bàn thắng để giành trọn vẹn 3 điểm. Hãy cùng nhìn lại 3 cái tên thi đấu thiếu ấn tượng nhất của Chelsea ở trận hòa như thua vừa qua.



    Xem thêm: nhan dinh bong da italia

    Cesar Azpilicueta
    [​IMG]
    Minamino đánh lừa cả Azpilicueta lẫn Mendy ở tình huống ghi bàn cho Southampton


    Azpilicueta là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea dưới thời Tuchel. Tuy nhiên, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tại St. Mary’s.

    Azpilicueta thường dùng kinh nghiệm của mình để đọc tình huống và ít khi căn chỉnh thời gian lỗi. Nhưng anh đã bị Minamino lừa phỉnh dễ dàng ở tình huống ghi bàn của Southampton. Ngôi sao người Nhật thoải mái cầm bóng và chuyển sang chân thuận là chân phải rồi dứt điểm tung lưới Chelsea.

    Ở tình huống đó, Azpilicueta đáng lẽ phải áp sát Minamino nhưng anh lựa chọn lăn xả để chặn cú sút của tiền vệ bên phía Southampton. Cũng phải nói rằng Zouma đã có một tình huống đứng vị trí thiếu chính xác và để hở quá nhiều khoảng trống phía sau nên Azpilicueta khó lòng bao bọc được hết và đã rơi vào trạng thái bị động ở pha bóng này.

    Mateo Kovacic

    [​IMG]
    Kovacic bị cầu thủ Southampton khóa chặt

    Trong hiệp một, Kovacic kiểm soát thế trận rất tốt cho Chelsea. Nhưng khi Southampton dồn lên, cầu thủ người Croatia cũng gặp vấn đề. Cặp đôi James Ward-Prowse và Romeu đều có thể áp đảo Kovacic khi đối đầu tay bo.

    Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến Kovacic bị thay ra trong hiệp hai. Jorginho là người được đưa vào để điều tiết lối chơi cho Chelsea bởi khả năng xuyên phá của Kovacic đã bị Southampton ngăn chặn tương đối hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...