63 Stravel

Tin Sốc: Xuân Trường tự cách ly 14 ngày khi trở về từ Hàn Quốc, Văn Toàn và Văn Thanh làm hẳn video

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 27 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Hai cậu em vừa chúc Xuân Trường mau hết đợt cách ly nhưng cũng không quên trêu chọc người anh đầy hài hước.
    · Đứng hình trước nhan sắc của cô mẫu trẻ khiến sao thể thao 'buộc' phải thả tim dù đã có bạn gái: Ánh mắt hút hồn, thân hình cực kỳ nóng bỏng

    · “Vua võ đường phố” 200kg của Trung Quốc bị đấm tơi bời khi tỉ thí võ sĩ Muay Thái 65kg

    · Lo ngại Covid-19, Nhật Bản có thể hoãn Olympic Tokyo 2020

    Tối 3/3, trên Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ đoạn clip vui vẻ ghi lại lời chúc của anh và Văn Thanh gửi đến tiền vệ Lương Xuân Trường, người đang trong thời gian tự cách ly 14 ngày vì lo ngại dịch Covid-19.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    "Hello Xuân Trường. Anh dạo này khoẻ không? Đã cách ly đủ 14 ngày chưa? Bị lôi lên phường chưa? Chúc anh mau nhanh khỏi để trở lại HAGL. Đội đang yên ổn đừng về. HAGL không nhớ anh", Văn Toàn và Văn Thanh mỗi người một câu để "cà khịa" Xuân Trường cực mạnh.

    Tiền vệ Xuân Trường mới từ Hàn Quốc trở về Việt Nam mấy ngày trước. Lẽ ra theo lịch trình ban đầu, anh sẽ tiếp tục ở Seoul tập điều trị phục hồi đến hết tháng 4/2020. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại đất nước này, Xuân Trường đã chọn trở về nước để điều trị. Anh chàng hiện tại đang ở quê nhà Tuyên Quang và thực hiện tự cách ly 14 ngày để phòng chống sự lây lan của virus corona đang là nỗi lo toàn cầu.

    Xem thêm: các game đánh bài đổi thưởng

    Sau khi kết thúc thời gian cách ly, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL có thể sẽ điều trị chấn thương, tập hồi phục cùng bác sỹ Choi Ju-young tại PVF. Các đồng đội CLB HAGL đang chờ đợi sự trở lại của Xuân Trường ở mùa giải mới. Đội bóng cũng đã đăng kí Trường "híp" vào danh sách cầu thủ tham dự V.League 2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...