63 Stravel

Tin Sốc: Văn Hậu truyền cảm hứng đến người hâm mộ CLB Heerenveen

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 18 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Văn Hậu cùng các đồng đội CLB Heerenveen liên tục đi thăm hỏi, giao lưu với các cổ động viên trung thành của CLB nhằm truyền cảm hứng, giữ lửa đam mê bóng đá trong mùa đại dịch Covid-19.


    Xem chi tiết: https://ad.yo88.game/



    Văn Hậu tham gia vào ngày thứ 4 của chiến dịch đi thăm, giao lưu với người hâm mộ CLB Heerenveen. Đây là chiến dịch nhằm gắn kết giữa đội bóng với các cổ động viên trung thành, ủng hộ đội bằng cách mua vé mùa.

    Hình ảnh từ Heerenveen cho thấy Văn Hậu cùng các đồng đội tươi cười, hào hứng khi tham gia hoạt động cộng đồng này. Anh đến tận nhà các cổ động viên, chụp hình giao lưu với cả gia đình và tặng vài món quà lưu niệm của CLB.

    Những ngày này, Văn Hậu cũng rất tích cực tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Hiện CLB Heerenveen vẫn chưa thông báo chính thức về việc có giữ Văn Hậu sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào ngày 30.6 tới hay không. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, khả năng Văn Hậu ở lại chơi bóng thêm 1 mùa giải cùng Heerenveen là rất lớn.

    Cũng vì bận “luyện công” cùng CLB Heerenveen mà Văn Hậu không thể về Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam, nơi anh được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hậu vệ 21 tuổi quê Thái Bình được trao danh hiệu này.

    Tuy nhiên, các trận còn lại của Bayern Munich đều không hề dễ dàng, nhất là đối thủ Dusseldorf đêm nay đang ở trong nhóm xuống hạng, mỗi trận đấu với các đội bóng này giờ đều như trận chung kết và họ sẽ chiến đấu tới cùng để tìm vé trụ hạng. Do với 2 trận đấu sắp tới (gặp Leverkusen và Monchengladbach), đây vẫn là trận đấu dễ dàng của "Hùm xám" và nhiều khả năng, 3 điểm là điều có thể xảy ra với các học trò HLV Hans Flick.

    Một số các câu lạc bộ lớn ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea, Tottenham và Manchester United hay RB Leipzig ở Bundesliga và Inter Milan ở Serie A đều thể hiện sự quan tâm đến David nhưng anh cũng nói rõ quan điểm của mình: "Thành thật mà nói tôi không nghĩ nhiều về việc chơi bóng cho đội nào. Rõ ràng có nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm đến tôi, đó thật sự là điều thú vị. Tôi cố gắng không nghĩ về nó quá nhiều, chỉ tập trung vào các trận đấu một cách chăm chỉ, rồi mọi thứ sẽ đến".



    Xem thêm: game bai truc tuyen doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...