63 Stravel

Tin Sốc: Trường tiểu học Phan Văn Trị (Quận 1): Chung tay giúp đỡ học sinh nghèo vượt qua mùa dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 6 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Nhận thấy được những khó khăn trước tình hình dịch bệnh, trường tiểu học Phan Văn Trị đã tổ chức chương trình trao quà “Ấm áp mùa dịch 2020” với thông điệp “Chia sẻ yêu thương - Để không ai bị bỏ lại phía sau”. Theo đó, trường trao tặng 53 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày gồm: gạo, mì gói, đường, dầu ăn... góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực đến các học sinh. Những phần quà tuy có giá trị nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời, qua đó sẻ chia gánh nặng với gia đình các em trong giai đoạn khó khăn mùa dịch.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, việc trao quà sẽ tiến hành theo từng khung giờ, mỗi lần sẽ trao cho 10 học sinh. Nhiều phụ huynh cũng như học sinh rất phấn khởi khi nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa. Sự quan tâm kịp thời của trường tiểu học Phan Văn Trị sẽ là động lực giúp nhiều người sớm vượt qua giai đoạn khó khăn dịch bệnh.

    Với khẩu hiệu “Chia sẻ yêu thương - Để không ai bị bỏ lại phía sau”, trường Phan Văn Trị sẽ tiếp tục chung tay cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng cho điện thoại

     

Chia sẻ trang này

Loading...