63 Stravel

Tin Sốc: Tiết lộ sự thật đắng lòng vụ Kaka rời Milan đến Real

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win


    Kaka rời AC Milan chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào hè 2009. Cựu tuyển thủ Brazil thất bại trong 4 năm khoác áo Kền kền trắng trước khi rời Bernabeu, trở lại AC Milan vào năm 2013.


    Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Milan News, Gaetano Paolillo – người đại diện của Kaka tiết lộ rằng thân chủ mình đã không hề muốn rời AC Milan vào năm 2009. Về phía AC Milan, đội bóng Italia cũng không muốn bán Kaka cho Real Madrid. Tuy nhiên, vì khó khăn tài chính, họ buộc phải bán người.


    “Nói thật cho các bạn biết, Kaka không hề muốn rời AC Milan. Anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình khi ở đây. Cả Kaka và gia đình anh ấy đều không muốn rời Milan.


    Tuy nhiên, đội bóng đã bán Kaka bởi thời điểm đó, Real Madrid là một giải pháp tuyệt vời. Adriano Galliani (Giám đốc điều hành của Milan vào thời điểm đó) cũng không muốn bán Kaka, nhưng mọi chuyện không phụ thuộc vào ông ấy.


    Tất nhiên, Real Madrid luôn là Real Madrid. Chúng tôi không nói về bất kỳ đội bóng nào khác, nhưng những gì Kaka giành được ở Tây Ban Nha không thể so với những gì AC Milan đã cho anh ấy”, ông Gaetano Paolillo tiết lộ.


    Người đại diện Gaetano Paolillo cho biết thêm, trước khi chiêu mộ thành công Kaka vào năm 2009 với giá 68,5 triệu euro, năm nào Real Madrid cũng liên hệ với AC Milan để hỏi mua ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng Italia luôn nói không. Real Madrid cũng từng liên hệ trực tiếp với Kaka nhưng Quả bóng vàng 2007 luôn từ chối vì chỉ muốn ở lại AC Milan.

    Xem thêm: chơi game đánh bài đổi thưởng
     

Chia sẻ trang này

Loading...