63 Stravel

Tin Sốc: Tiết lộ khối tài sản khổng lồ của Ronaldo 'béo'

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 13 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Nhiều các cầu thủ Brazil bị rơi vào cảnh bị phá sản và nợ nần sau khi giải nghệ, nhưng Ronaldo 'béo' lại là trường hợp hoàn toàn khác.


    Những danh thủ nổi tiếng của bóng đá Brazil như Ronaldinho, Adriano hay Robinho… đều tràn ngập trong những cuộc ăn chơi, vướng vào vòng pháp luật, thậm chí bị phá sản. Trong khi đó, Ronaldo "béo" lại sở hữu tài sản khổng lồ sau khi giải nghệ.

    Theo thống kê từ tạp chí Forbes, tổng tài sản của Ronaldo béo ước tính vào khoảng 325 triệu USD. Con số giúp người ngoài hành tinh giàu thứ 4 trong danh sách các ngôi sao bóng đá và đứng đầu trong giới cầu thủ Brazil, xếp trên Neymar, Kaka và "Vua bóng đá" Pele.

    Chân sút người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách này với tổng tài sản khoảng 466 triệu USD, xếp ngay phía sau lần lượt là David Beckham (450 triệu USD) và Lionel Messi (400 triệu USD).

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Thu nhập của Ronaldo "béo" đến từ nhiều nguồn khác nhau, như các khoản tài trợ thương mại hay hợp đồng quảng cáo nhờ danh tiếng trong quá khứ. Tuy nhiên, hoạt động chủ yếu của "Người ngoài hành tinh" vẫn là các danh mục đầu tư kinh doanh.

    Năm 2018, Ronaldo "béo" quyết định bỏ ra 30 triệu USD để mua lại 51% cổ phần của Real Valladolid, CLB đang chơi tại La Liga để trở thành cổ đông lớn nhất của đội bóng này.

    Ngoài ra, Ronaldo "béo" còn mở dự án kinh doanh có tên Family Office Concierge R9 để quản lý tài chính, hình ảnh cho nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, giúp họ có cuộc sống thoải mái sau khi giải nghệ. Danh sách khách hàng của Ronaldo "béo"

    thậm chí có cả Neymar và các võ sĩ UFC nổi tiếng.

    Ronaldo "béo" còn sở hữu thêm một hệ thống đào tạo trẻ có tên Ronaldo Academy xuất hiện ở 16 quốc gia. Với danh tiếng của mình, hệ thống của Ronaldo đã thu hút nhiều học viên đăng ký tham gia. Ronaldo cũng sở hữu một đội Esports, một đội đua xe công thức 1 tên A1 Team Brazil.

    Tạp chí Forbes đánh giá Ronaldo "béo" là một trong số các cầu thủ nổi tiếng thế giới có khả năng kinh doanh tốt nhất sau khi đã giải nghệ.


    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng hot nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...