63 Stravel

Tin Sốc: Son Heung-Min chính thức nhập ngũ, đóng quân ở Jeju

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Ngôi sao của Tottenham Hotspur Son Heung-Min đã chính thức nhập ngũ và sẽ đóng quân ở quần đảo Jeju, Hàn Quốc.

    Tiền đạo nổi tiếng của Ngoại hạng Anh đã phải nhập ngũ theo dạng bắt buộc của quốc gia, đơn vị mà Son gia nhập sẽ là hải quân. Tại đây Son sẽ được học các kỹ năng cơ bản, trong đó có cả chiến đấu. Theo tờ Guardian, những bài tập mà Son được học trong doanh trại quân đội gồm cả leo núi đường dài, chịu hơi cay và làm quen với súng.



    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Ngay sau khi hoàn tất hai tuần cách ly bắt buộc do đại dịch Covid-19 thì Son đã kỷ niệm ngày sinh nhật 28 tuổi bằng cách không thể nào quên được là...đi lính. Trước đó sát thủ của đội bóng thành London đã được miễn nhập ngũ 21 tháng nhờ đưa tuyển quốc gia đến chức vô địch Asian Games 2018.


    Tuy vậy, lần nhập ngũ này là không thể tránh khỏi bởi các giải đấu như Ngoại hạng Anh đều đã hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19. Lần nhập ngũ đến Jeju chỉ kéo dài ba tuần, nếu như giải đấu kịp trở lại thì Son cũng chưa chắc có thể tham gia vì chấn thương tay khá nặng.


    Trước đó Son cũng đã thông báo cho người hâm mộ không nên đến đại điểm anh lên đường nhập ngũ vì dịch Covid-19 đang lan tràn ở xứ Hàn.


    Xem thêm: các game đánh bài đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...