63 Stravel

Tin Sốc: SLNA: Tiền vệ Xuân Mạnh giấu tin chấn thương vì sợ ba mẹ lo lắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Bị tái phát chấn thương xương mác, người hùng U.23 Việt Nam tại Thường Châu Phạm Xuân Mạnh tìm cách dấu biệt vì sợ bố mẹ xem truyền hình thấy được lại lo lắng.

    Phạm Xuân Mạnh nổi lên từ giải U.23 châu Á 2018 tại Thường Châu, nơi anh được bổ sung phút chót đã trở thành “siêu dự bị” cho Văn Hậu và chơi rất ấn tượng dưới sự dìu dắt của HLV Park Hang-seo.

    Sau khi cùng tuyển Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018, Phạm Xuân Mạnh về nước và đá ngay cho SLNA tại Cúp Quốc gia mà không kịp nghỉ. Kết quả anh bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

    Sau đó, Mạnh đã được đưa sang Singapore phẫu thuật và điều trị và mất trắng năm 2018 và đầu năm 2019, khiến anh lỡ mất 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

    Mùa 2019, Xuân Mạnh đá 15 trận ghi 1 bàn và 3 đường kiến tạo cho SLNA. Phong độ hừng sáng của anh đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.game/

    Tiếc là vận đen vẫn đeo bám khiến anh vẫn chưa thoát khỏi chấn thương. Trước thềm V-League 2020, anh bị đau lại cổ chân phải tập riêng một thời gian dài.

    Đến gần đây, những tưởng mọi thứ đã ổn thỏa thì đùng một cái ngày 10.5 HLV Quang Trường chia sẻ: “Cách đây mấy ngày, trong một buổi tập, Phạm Xuân Mạnh bị chấn thương ở chân. Các bác sĩ vẫn nghi vấn về chấn thương của Mạnh nên cần 2 tuần dưỡng thương”.

    Xuân Mạnh cho biết sẽ kiên nhẫn đợi đến hết tháng 5 cho ổn. Anh sẽ được chụp phim kiểm tra lại tiến độ hồi phục. Nhưng nỗi lo lớn nhất của anh không nằm ở đó, vì đằng nào cũng bị đau một thời gian rồi.

    Xuân Mạnh bày tỏ: “Tôi lo nhất là bố mẹ ở quê đọc được lại đâm lo. Suốt 2 năm nay, tôi toàn bị khổ sở vì chấn thương nên ông bà lo lắng lắm. Do vậy nếu giấu được tôi sẽ giấu.

    Có những lúc có anh em báo chí hỏi về chấn thương, tôi toàn năn nỉ xin đừng đăng kẻo bố mẹ tôi đọc được. Biết làm sao giờ, 2 năm rồi lận đận nên bố mẹ cứ ngóng con trai thi đấu mà toàn ngồi khán đài”.

    Phạm Xuân Mạnh là mẫu cầu thủ toàn năng, có nét giống đàn anh Trọng Hoàng: có thể chơi tốt ở cả 2 cánh, trong vai trò hậu vệ lẫn tiền vệ. Thậm chí, khi cần Xuân Mạnh có thể dân lên chơi như tiền vệ công. Ở SLNA, HLV Đức Thắng còn từng sắp anh đá tiền đạo.

    Cũng giống đàn anh Hoàng “bò”, Xuân Mạnh có lối chơi mạnh mẽ, chịu áp sát và luôn cháy hết mình trên sân tập lẫn thi đấu. Đó cũng là một phần lý do anh bị đau lên đau xuống, nhất là thời sân Vinh còn “tệ nhất V-League”.

    Việc hồi phục chấn thương của Xuân Mạnh đang tiến triển rất tốt. Hy vọng cùng với sân Vinh được nâng cấp mặt cỏ, chàng trai quê Yên Thành (Nghệ An) sớm bình phục và quên đi những chuỗi ngày u ám để bừng sáng trở lại.

    Khi đó, Xuân Mạnh sẽ tự tin gọi điện về cho bố mẹ nói về các trận đấu, về giấc mơ trở lại đội tuyển quốc gia thay vì phải năn nỉ anh em bạn bè, truyền thông giấu tin chấn thương của mình như suốt thời gian qua.

    Xem thêm: tải game đánh bài đổi thưởng cho máy tính
     

Chia sẻ trang này

Loading...