63 Stravel

Tin Sốc: Sao Villarreal: "Khi Chelsea thua, tôi đã khóc suốt đêm"

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Tài năng của Chukwueze

    Samuel Chukwueze năm nay 20 tuổi, là một trong những tài năng thú vị nhất ở La Liga và đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu.

    Mới đây, cựu tiền vệ của Arsenal, Santi Cazorla tiết lộ rằng Pháo thủ đã hỏi thông tin về cầu thủ chạy cánh người Nigeria.

    [​IMG]

    Nhưng Chukwueze gần đây đã chia sẻ về sự ngưỡng mộ của mình với Chelsea. Cầu thủ được ví như một Mane mới này 'cuồng' Chelsea đến mức rơi nước mắt khi The Blues để thua trong trận chung kết Champions League đầu tiên của họ, trước Man Utd.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Chukwueze cho hay: "Đội bóng yêu thích của tôi ở Anh là Chelsea, Tôi đã ủng hộ Chelsea khi tôi còn trẻ. Khi Chelsea thua trận chung kết Champions League với Manchester United, tôi đã khóc suốt đêm."

    Chelsea đã rất gần với việc giành danh hiệu Champions League đầu tiên của họ vào năm 2008. Nhưng cuối cùng, The Blues đã thua Manchester United trong loạt sút luân lưu sau khi để hòa 1-1 trong 120 phút.

    Rồi bốn năm sau, vào năm 2012, Chelsea cuối cùng đã có được chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu ở cấp câu lạc bộ, khi đánh bại Bayern Munich trên chấm phạt đền - và vẫn là đội duy nhất ở London giành cúp.

    Cách đây chưa lâu, Daily Mail đưa tin khẳng định, Chelsea đã đưa Chukwueze vào tầm ngắm. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như tốc độ, sự khéo léo, khả năng săn bàn ấn tượng cũng như sự cơ động, Chukwueze được cho là đã lọt vào mắt xanh của HLV Frank Lampard.

    Xem thêm: danh bai tien len doi the cao

     

Chia sẻ trang này

Loading...