63 Stravel

Tin Sốc: Quan chức Heerenveen: "Không thể hiểu được CLB đưa Văn Hậu sang Hà Lan để làm gì"

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Trên thực tế, ngay từ khi trận đấu giữa Heerenveen và Feyenoord còn chưa diễn ra, việc Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị là điều đã được dự báo. Trong cuộc trao đổi với tờ Omrop Fryslan, chủ tịch danh dự Riemer van der Velde của Heerenveen nhắc đến câu chuyện của Văn Hậu với nhiều sự khó hiểu.

    "Tôi thấy không thể chấp nhận được việc đội bóng chiêu mộ một cầu thủ từ một quốc gia xa xôi như vậy và anh ta lại không đủ điều kiện ngay lập tức chơi cho đội một.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Các tuyển trạch viên, giám đốc kỹ thuật và huấn luyện viên của CLB phải có tham khảo thông tin kỹ lưỡng, sau đó khi đã có một cầu thủ như vậy thì anh ta phải được sử dụng một cách nghiêm túc. Rất tiếc, điều đó đã không xảy ra trong trường hợp của Văn Hậu", Omrop Fryslan dẫn lời ông Van der Velde.

    Thậm chí, vị chủ tịch danh dự của Heerenveen cũng cho rằng kể cả là một bản hợp đồng thương mại, phi vụ Văn Hậu cũng chưa hẳn sẽ tốt cho đội bóng.

    Xem thêm: danh bài trực tuyến casino

    "Nếu chỉ có bộ phận thương mại thấy cậu ấy hấp dẫn, thì tất nhiên bạn không thể làm điều đó với một cậu bé đến từ một đất nước xa xôi được. Tình hình tài chính thu về cũng không khá hơn nhiều. Tôi không thích cách làm việc như vậy.

    Cậu bé đó chỉ cần có cơ hội để được ra sân ở đội một thôi. Tôi thấy không thể hiểu được khi chuyện như vậy đang xảy ra ở Heerenveen", vị quan chức 79 tuổi kết luận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...