63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Tin Sốc: Những ngôi sao thành danh ở châu Âu có gốc gác từ Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 454 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Không ít những ngôi sao từng thành danh ở châu Âu có gốc gác từ khu vực Đông Nam Á, nơi bị xem là vùng trũng của bóng đá thế giới. Dưới đây là 5 cái tên tiêu biểu nhất.


    Radja Nainggolan

    Nainggolan có bố là người Indonesia, còn mẹ là người Bỉ. Tên Radja có nghĩa là "Vua" trong tiếng Indonesia. Tuy nhiên, anh từng từ chối khoác áo đội tuyển xứ Vạn đảo để thi đấu cho ĐT Bỉ.

    Nainggolan hiện đang khoác áo CLB Cagliari tại Serie A. Trước đây, tiền vệ 32 tuổi này từng là trụ cột không thể thiếu của Roma và Inter Milan.

    Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich mang trong mình dòng máu Philippines. Bố của Alaba là người Nigeria còn mẹ anh là một người Philippines chính hiệu. Alaba hiện khoác áo ĐT Áo, nơi anh sinh ra và lớn lên.

    Alphonse Areola

    Thủ môn Alphonse Areola có cả bố lẫn mẹ là người Philippines, nhưng lại mang quốc tịch Pháp. Cũng giống như Alaba, Areola đã từ chối khoác áo đội tuyển của Đông Nam Á để thi đấu cho ĐT Pháp. Areola từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp dù không được thi đấu một phút nào.

    Nigel de Jong

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Nigel de Jong có mẹ là người Indonesia, bố anh là cựu tuyển thủ Hà Lan Jerry de Jong. Khởi đầu trong màu áo Ajax, gã đồ tể nổi tiếng của Hà Lan đã từng khoác áo các CLB Hamburg, Man City, AC Milan, LA Galaxy và hiện tại là Galatasaray.

    De Jong từng góp mặt trong thành phần ĐT Hà Lan giành ngôi Á Quân tại World Cup 2010. Những người hâm mộ bóng đá chắc chắn không thể quên được cú song phi của De Jong đối với Xabi Alonso bên phía Tây Ban Nha trong trận chung kết năm đó.

    Yohan Cabaye

    Và cuối cùng, không thể không nhắc tới Yohan Cabaye, cựu tuyển thủ Pháp mang trong mình dòng máu Việt Nam. Bà nội của Cabaye là người Việt, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

    Trong sự nghiệp của mình, Cabaye từng thi đấu cho Newcastle United, Crystal Palace ở Premier League cũng như PSG ở Ligue 1, và từng có 48 lần khoác áo ĐT Pháp.

    Không thể trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia của quê nội, nhưng Cabaye vẫn luôn luôn quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Cabaye từng phát biểu trên tờ L'Équipe: "Có thể sau này tôi sẽ về Việt Nam sinh sống. Tôi muốn đóng góp một chút gì đó cho quê nội tôi. Bóng đá là điều mà tôi nghĩ đến đầu tiên...".

    Xem thêm: co nen choi danh bai casino truc tuyen khong


     

Chia sẻ trang này

Loading...