63 Stravel

Tin Sốc: Những mục tiêu mà Real Madrid cần hướng đến trong năm 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Real Madrid có dấu hiệu hụt hơi sau chức vô địch Champions League mùa giải 2017/2018. Thi đấu kém thuyết phục nửa đầu mùa giải 2018/2019, Los Blancos cần đặt ra mục tiêu cho năm 2019 nếu muốn giữ vị thế của mình tại châu Âu.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Trong năm 2018, Real Madrid có thêm cho mình chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp là cũng là chức vô địch thứ 13 trong lịch sử câu lạc bộ. Một thành tích vô tiền khoáng hậu mà nhiều năm nữa mới có một đội bóng mới làm được hoặc thậm chí không thể. Họ tự mình xóa bỏ lời nguyền C1 với 2 mùa vô địch liên tiếp rồi cũng tự phá kỷ lục của chính mình với chức vô địch thứ 3.

    Về phương diện cá nhân, Luka Modric đã phá vỡ kỷ nguyên thống trị của bộ đôi Ronaldo và Messi để giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

    Tuy nhiên, Real Madrid có dấu hiệu hụt hơi sau chức vô địch Champions League mùa giải 2017/2018. Phong độ nghèo nàn tại La Liga, để mất Ronaldo và sa thải Julen Lopetegui, điều đó chứng tỏ một năm không thực sự hạnh phúc với Kền kền trắng. Bước sang năm 2019, Ban lãnh đạo Real Madrid cần đặt mục tiêu cho thầy trò HLV Solari nếu muốn giữ vị thế của mình tại châu Âu.

    Mục tiêu tại Champions League, La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha

    Phá vỡ lời nguyền C1 và tự mình xô đổ kỷ lục với 3 năm vô địch giải bóng đá châu lục, dựa vào tình hình hiện tại quá khó cho Real Madrid để nghĩ về chức vô địch thứ 4. Biết rằng chặng đường tới chức vô địch còn rất nhiều chông gai tuy nhiên Real vẫn cần phải cố gắng hết sức. Họ cần kết thúc Champions Legue với một vị trí nào đó, ít nhất là cũng không thể để bị loại ngay từ vòng 1/8 mùa giải 20018/2019.

    Tại La Liga, trước tiên Real cần cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng nếu muốn nghĩ đến chức vô địch. Mùa giải 2017/2018, họ đã để mất chức cúp vô địch và ngôi vị Á quân vào tay Barcelona và Atletico Madrid. Năm nay, Real cần đặt mục tiêu vô địch giải đấu dù biết rằng đó là mục tiêu khó khăn.

    Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cũng là một chiếc phao cứu sinh của Real Madrid nếu họ trắng tay trên mọi đấu trường trong năm 2019.

    Tìm giải pháp cho Isco

    Isco cho đến thời điểm này vẫn chưa được ra sân tại La Liga dưới thời của huấn luyện viên Santiago Solari và vật lộn để lấy lại phong độ khi phải chống chọi với căn bệnh viêm ruột thừa cấp tính trước khi mùa giải bắt đầu. Mặc dù huấn luyện viên Solari thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Isco tuy nhiên ông cũng cho biết chỉ tin tưởng những cầu thủ có phong độ cao để xếp cho 1 vị trí trong đội hình chính. Ông cũng thúc giục cầu thủ người Tây Ban Nha tích cực tập luyện để cải thiện phong độ.

    Nếu phong độ của Isco và và sự tin tưởng của Solari không được cải thiện thì viễn cảnh anh rời Real Madrid cũng chẳng còn xa.

    Gia hạn hợp đồng với Modric và Ramos

    Modric và Ramos là 2 trong số những cầu thủ đầu tiên mà Real Madrid nên đặt lên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của cả hai chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020. Thậm chí mới đây tiền vệ người Croatia Luka Modric được cho cho là đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Modric trong đó có Inter Milan.

    Real Madrid cần thuyết phục Modric ký vào bản hợp đồng gia hạn nếu họ không muốn mất Quả bóng vàng 2018 vào tay một đội bóng khác.

    Ngược lại, Ramos muốn nói về một bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid tuy nhiên về phía câu lạc bộ vẫn chưa có câu trả lời thích đáng.

    Tìm người thay thế Ronaldo

    Kể từ khi Ronaldo ra đi, chưa có một cầu thủ này đủ sức để thế chỗ siêu sao người Bồ Đào Nha kể cả đó là Gareth Bale hay Karim Benzema. Kể cả 2 người đều đã ghi bàn trở lại trong những trận đấu gần đây nhưng chừng đó là chưa đủ để khỏa lấp vị trí mà Ronaldo để lại.

    Real Madrid cần tìm một cái tên mới có khả năng ghi bàn và có sức ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đội bóng như Ronaldo. Harry Kane của Tottenham, Robert Lewandowski của Bayern Munich hay Eden Hazard của Chelsea cũng sẽ là những lựa chọn không tồi.

    Phát triển những cầu thủ trẻ đầy triển vọng

    Vinicius Junior, Rodrygo, Brahim Diaz, Fede Valverde là những gương mặt trẻ cần được tạo điều kiện để chứng tỏ bản thân hơn nữa trong tương lai. Real Madrid có rất nhiều cầu thủ có tương lai lớn trong trận đấu nhưng với yêu cầu họ phải được tạo điều kiện ngay lập tức.

    Năm 2019, đó phải là năm mà các ngôi sao trẻ của Real Madrid bắt đầu trưởng thành và họ sẽ là tương lai của đội bóng nếu được phát triển đúng hướng.

    Xem thêm: yo88 apk
     

Chia sẻ trang này

Loading...