63 Stravel

Tin Sốc: Messi và lần vắng mặt khiến đội nhà bại trận trước Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 8 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Tháng 6 năm 2005, VFF tổ chức một giải đấu mang tên Honda Cup với sự tham gia của ĐT Việt Nam và 3 đội khách mời đến từ nước ngoài. Đây là cơ hội rất tốt cho tân HLV Alfred Riedl có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho SEA Games 23.

    Đáng chú ý, trong danh khách mời có sự xuất hiện của Barcelona B. Dù chỉ là đội bóng gồm các nhân tố trẻ của Barcelona, nhưng đây vẫn được đánh giá là một tập thể mạnh và ở đẳng cấp rất cao.

    Trong danh sách sơ bộ tham dự giải đấu ban đầu của Barcelona B có điền tên Lionel Messi, khi ấy vẫn còn là một tài năng trẻ vừa bước qua tuổi 18. Tuy nhiên ở phút cuối, HLV trưởng của Blaugrana là Frank Rijkaard đã quyết định gọi Messi lên đội một để tham gia chuyến du đấu hè, khiến NHM Việt Nam bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến Messi chơi bóng ngay tại Mỹ Đình.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Barcelona B, HLV Riedl đã lựa chọn đấu pháp phòng ngự phản công và thu về một kết quả đầy kinh ngạc. Các cầu thủ áo trắng chơi phòng ngự kiên cường, đồng thời sở hữu những pha phản công vô cùng sắc bén. Phút 78, tiền đạo Phan Thanh Bình ghi bàn thắng duy nhất khiến sân Mỹ Đình vỡ òa.

    Những phút cuối, đội khách dồn toàn lực lên tấn công nhưng cũng không thể chiến thắng được thủ thành Quang Huy. Trận đấu khép lại với thắng lợi oanh liệt dành cho ĐT Việt Nam.

    NHM bóng đá giờ đây vẫn tin rằng nếu siêu sao Messi góp mặt trong trận đấu đó, mọi chuyện có thể sẽ rất khác. Bởi El Pulga rõ ràng là nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với những cầu thủ đối mặt ĐT Việt Nam ngày ấy như Mayoral, Sylvestre hay Santiago Fernandez.

    Xem thêm: game bai truc tuyen doi thuong

     

Chia sẻ trang này

Loading...