63 Stravel

Tin Sốc: Lampard: 'Chelsea có thể đã thua Barca tới 10 bàn'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 17 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    HLV đương nhiệm của Chelsea, Frank Lampard từng nghĩ rằng đội bóng của mình sẽ thua tan nát trước Barcelona khi 2 đội đối đầu với nhau ở Champions League mùa giải 2011/12.

    Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Chelsea lên ngôi vô địch Champions League 2011/12. Đó là một mùa bóng thần kỳ của The Blues, khi họ lần lượt vượt qua những đối thủ khó nhằn nhất để lên đỉnh châu Âu trong sự ngỡ ngàng của giới mộ điệu.

    Frank Lampard - một huyền thoại của Chelsea, người đang là HLV trưởng của đội bóng và cũng là thành viên quan trọng của The Blues lên ngôi vô địch Champions League 2012 bồi hồi nhớ lại:

    "Đó là đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi, chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó", Lampard nhớ lại trận chung kết Champions League 2012.

    "Trong nhiều năm, chúng tôi đã nỗ lực với mục tiêu giành Champions League. Chúng tôi đã từng thua một trận chung kết, dừng bước ở những trận bán kết và cảm giác mùa giải năm đó là cơ hội cuối cùng.

    Tất cả chúng tôi đều đã già đi và không còn nhiều thời gian. Đội bóng đã gặp nhiều vấn đề trong hành trình năm đó, nhưng chúng tôi vẫn chiến đấu và may mắn khi sở hữu một nhà vua trong đội hình - Didier Drogba", Lampard nhắc lại chiến công của người đồng đội cũ.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Trong hành trình đi đến trận chung kết Champions League 2011/12, Chelsea vượt qua Barcelona ở vòng Bán kết một cách đầy vất vả.

    Ở trận lượt đi, họ đánh bại Barca 1-0 nhưng khi hành quân đến Nou Camp ở lượt về, Lampard và các đồng đội nhanh chóng để đối phương ghi 2 bàn, trong khi đội trưởng John Terry bị đuổi vì lỗi chơi xấu. Kể về khoảnh khắc khó khăn đó, Lampard thừa nhận từng nghĩ đội bóng của mình sẽ thảm bại.

    "Khi chúng tôi bị dẫn 2-0 trong hoàn cảnh chỉ còn 10 người trên sân, tôi đã nghĩ đó là đêm tồi tệ nhất sự nghiệp của mình. Tôi thậm chí còn nghĩ số bàn thua có thể lên tới 2 con số. Sau đó chúng tôi có cơ hội duy nhất trong hiệp 1, tôi thực hiện một đường chuyền tốt cho Ramires nhưng pha dứt điểm của anh ấy mới là tuyệt tác".

    Sau khi có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, Chelsea phòng ngự kiên cường trong hiệp 2 trước khi Fernando Torres ghi bàn kết liễu Barca trong những phút cuối cùng, đưa The Blues vào chơi ở trận chung kết.

    Tuy nhiên, việc làm ăn diễn ra không thuận lợi khiến công ty phải tuyên bố phá sản vào năm 2012. Toàn bộ tài sản của Hendrie, gồm cả căn nhà anh mua cho mẹ cũng đã bị tịch thu. Quá túng quẫn, cựu tiền vệ Aston Villa quyết định tự sát để tìm lối thoát cho bản thân.

    "Tôi thực sự đã rơi vào trầm cảm. Tôi phá sản, nhà thì bị thu hồi, nhà của mẹ tôi cũng thế, điều đó đã khiến tôi gục ngã. Sau đó, khi thức dậy vào một buổi sáng, tôi đã cố gắng tự sát", Hendrie thổ lộ.

    Mặc dù đã vấp ngã nhưng trung vệ người Anh của MU vẫn cố rướn người 2 lần lên phía trước để đánh đầu cản phá bóng ngay trước mũi giày của Giroud. Cú phá bóng dị thường khiến Giroud cũng không khỏi bất ngờ và lóng ngóng để bóng chạm ống đồng lăn ra ngoài sân. Nhờ đó, Phil Jones đã sửa sai, giải nguy cho Man Utd khi Giroud đã ở tư thế đối mặt với thủ môn De Gea trong vòng cấm.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng trên pc

     

Chia sẻ trang này

Loading...