63 Stravel

Tin Sốc: HLV Park Hang Seo tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam như thế nào?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 28 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    “Tôi và các trợ lý vẫn làm việc với nhau hàng ngày. Thứ nhất, chúng tôi xem băng hình, phân tích chi tiết từng cầu thủ để xem họ xuống thể lực ở thời điểm nào. Ban huấn luyện sẽ tìm cách để nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

    Thứ hai, thời điểm hiện tại ĐT Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao để tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn. Thứ ba, chúng tôi cũng đang cố để xây dựng ba hệ thống chiến thuật khác nhau.

    Như vậy, chúng ta sẽ có những phương án sẵn sàng để thay đổi trước các đối thủ khác nhau. Tất nhiên tôi không thể nói quá rõ về điều này”, HLV Park Hang Seo mở đầu cuộc trò chuyện với phóng viên ngày 7/4.

    Trước đó, ông và các cộng sự người Hàn Quốc bị “đồn” lâm vào cảnh “thất nghiệp” khi các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và V-League 2020 bị hoãn vô thời hạn, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Thầy Park và các cộng sự vẫn đang miệt mài làm việc thời dịch Covid-19 với hy vọng ĐT Việt Nam sẽ không bị các đối thủ bắt bài thời gian tới: “Các đối thủ đã nắm rõ chiến thuật của chúng tôi. Thay đổi chiến thuật cho các ĐTQG Việt Nam cần nhiều thời gian.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Thời điểm hiện tại, tôi cùng ban huấn luyện liên tục thảo luận để cải thiện chiến thuật đã có cũng như chuẩn bị những chiến thuật mới. Nhưng chiến thuật phải phù hợp với với cầu thủ chúng ta có. Cầu thủ phải thích ứng được với nó và giúp họ nâng tầm. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để có điều đó. Không phải cứ nói chiến thuật mới là có ngay được.”

    Đánh giá về 3 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia là đội tuyển khiến HLV Park Hang Seo phải dè chừng nhất. Dù vậy, thầy Park không quan tâm nhiều đến chuyện Malaysia đã nhập tịch 3 cầu thủ và chuẩn bị hoàn tất nhập tịch thêm một cầu thủ nữa để so tài ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang Seo nói tiếp: “Điều tôi quan tâm là ĐT Việt Nam. Chúng ta phải cải thiện mình trong thời gian nghỉ này. Trận đầu với Malaysia là khó nhất. Đối thủ này còn hi vọng, khá mạnh và quan trọng là họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để thắng tại Malaysia, qua đó duy trì được ngôi đầu bảng.”

    Tiếp đến, HLV Park Hang Seo lần đầu kể về 14 ngày chiến lược gia sinh năm 1959 thực hiện cách ly 14 ngày phòng dịch Covid-19: “Suốt 14 ngày tự cách ly, tôi làm theo hướng dẫn của Bộ y tế và Chính phủ. 10h và 15h hàng ngày, bác sĩ đến kiểm tra sức khỏe của tôi.

    Báo chí Nhật Bản nói rằng tôi được chăm sóc đặc biệt. Điều này không đúng. Chúng tôi tuân theo hướng dẫn và chẳng có phương pháp nào đặc biệt cả. Tôi cũng không có vấn đề gì về sức khoẻ. Tôi cố gắng tránh virus. Hàng ngày, tôi họp chuẩn bị các giải, bàn thảo với ban huấn luyện về chiến thuật. Mọi thứ không khác nhiều. Chỉ là tôi không ra ngoài vào cuối tuần nữa.”

    Sau cùng, thầy Park cho biết việc học tiếng Việt mỗi tuần hai buổi của ông đã tạm dừng để thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cách ly toàn xã hội. “Tiếng Việt khó lắm. Chúng tôi sẽ tiếp tục học, cả tôi và ban huấn luyện khi tình hình dịch bệnh ổn. Mọi người giữ sức khoẻ nhé!”, HLV Park Hang Seo nói tiếng Việt với phóng viên.

    Xem thêm: game danh bai doi thuong truc tuyen

     

Chia sẻ trang này

Loading...