63 Stravel

Tin Sốc: Gánh nặng cho thầy Park khi lịch thi đấu bị thay đổi

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Thử thách đầu tiền với HLV Park Hang seo là AFF Cup diễn ra từ cuối tháng 11 cho đến giữa tháng 12. Đây là giải đấu mà áp lực của thầy Park cùng học trò phải bảo vệ thành công chức vô địch cách đây 2 năm trước.

    Dù Thái Lan không quá chú trọng giải đấu này, nhưng các đội tuyển như Indonesia, Malaysia vẫn là thách thức lớn cho đội tuyển Việt Nam nếu chúng ta không giữ được phong độ tốt.

    Bên cạnh đó, theo quyết định mới đây của FIFA và AFC, trận đấu ngày 04/06/2020 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội cũng tạm hoãn, thời gian dự kiến tổ chức khoảng tháng 10 hoặc tháng 11/2020, trong điều kiện an toàn nhất cho các thành viên tham dự.

    Nếu vòng loại World Cup diễn ra đúng lịch thì đội tuyển Việt Nam sẽ phải căng sức đá 2 mặt trận đều rất áp lực. Có lẽ đây là việc mà VFF cần tính toán lại, lựa chọn như người Thái Lan đang làm, đó là tập trung cho giải đấu nằm trong hệ thống của FIFA và bớt đi sự quyết liệt ở giải đấu tầm khu vực.

    Đội tuyển Việt Nam còn phải chơi 3 trận còn lại ở vòng loại thứ 2 World Cup. Nếu có thể đi tiếp vào vòng sau, con số sẽ tăng lên từ 5 - 10 trận tùy vào việc bố trí lịch của FIFA. Và khi lọt vào vòng sau, những đối thủ khi đó sẽ mạnh hơn, sự cạnh tranh cũng sẽ khốc liệt hơn.

    Khi đội tuyển quốc gia căng sức đá hai mặt trận thì ở đội U23 Việt Nam cũng sẽ có 2 giải quan trọng là vòng loại U23 châu Á 2022, thời gian dự kiến diễn ra vào đầu năm 2021 và đặc biệt là SEA Games được tổ chức vào cuối năm 2021 ngay tại Việt Nam.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.game/

    Nhìn vào lịch thi đấu của đội tuyển quốc gia và U23, HLV Park Hang seo sẽ đứng trước công việc nặng nề: Bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, HCV SEA Games cũng như thi đấu tốt tại vòng loại U23 Châu Á 2022 và vòng loại World cup 2022.

    Có lẽ trong những ngày thảnh thơi này, thầy Park sẽ có thời gian để lên kế hoạch, dự liệu trước cho quãng đường nhọc nhằn sắp tới.

    Muốn Văn Lâm trở về khoác áo ĐT Việt Nam dự AFF Cup, VFF sẽ phải đàm phán với Muangthong United

    Thủ thành số 1 của ĐTVN Đặng Văn Lâm đang thuộc biên chế của Muangthong United. LĐBĐ Thái Lan cho biết, lịch thi đấu của Thai League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra từ tháng 9/2020 và kết thúc vào tháng 5/2021. Do AFF Suzuki Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, nên VFF sẽ phải đàm phán với Muangthong United.

    Nếu CLB Thái Lan có thiện chí thì HLV Park Hang Seo sẽ có sự phục vụ của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam. Nhưng không loại trừ khả năng, Muangthong United vì những toan tính riêng sẽ từ chối đề nghị của VFF.

    Ngay cả LĐBĐ Thái Lan cũng đang đối diện nguy cơ không gọi được những cầu thủ tốt nhất tham dự đấu trường khu vực. Họ tính đến việc cử đội trẻ, hoặc có những thỏa hiệp với các CLB để có đội hình tốt nhất có thể tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

    Trong trường hợp Văn Lâm không thể về phục vụ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải tính đến những phương án dự phòng. Thực tế, bóng đá Việt Nam vẫn có nhiều thủ môn chơi tốt thời gian qua như Văn Công (Hà Nội FC), Nguyên Mạnh (Viettel), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Cường (Quảng Nam FC), Đức An (Sài Gòn FC), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa)… Ngoài ra thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn đang làm thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam.

    Xem thêm: game doi thuong hay nhat

     

Chia sẻ trang này

Loading...