63 Stravel

Tin Sốc: Dừng bước tại AFC Champions League 2020 trước FC Tokyo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Hành trình giành vé tham dự AFC Champions League 2020 của Ceres-Negros đã kết thúc ở vòng play-off vào hôm thứ Ba sau khi họ để thua 2-0 trước FC Tokyo trên sân Ajinomoto.

    Đối đầu với một đội bóng Nhật Bản mạnh hơn và trong điều kiện thời tiết tồi tệ ở Tokyo, Ceres không hề tỏ ra lúng túng ngay cả khi họ phải gánh chịu rất nhiều áp lực.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Mặt sân ngập nước đồng nghĩa là Tokyo cũng phải gặp nhiều vấn đề trong việc tìm kiếm nhịp điệu. Thế nhưng, trong lúc tìm cách mở tỷ số, họ đã gặp khó khăn với một thủ môn Roland Muller đang có phong độ cao của đối phương.

    Muller đã thực hiện một pha cứu thua xuất sắc ở phút thứ 14 để cản phá cú sút chìm của Keigo Higashi khi bóng dã đi ngược hướng di chuyển.

    Năm phút trước giờ giải lao, Leandro đã băng xuống để nhận đường chuyền từ Manuel Herrera nhưng Muller một lần nữa có mặt để giành chiến thắng trong pha đối mặt với tiền đạo của Tokyo trước khi trở lại khung thành để cản phá phá đá bồi của đối thủ.

    Tuy nhiên, sự kiên trì của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp trong phút thứ ba của hiệp hai và thật không may cho Muller, điều kiện mặt sân không giúp ích gì khi cú sút của Sei Muroya đã trượt khỏi tay anh.

    Tokyo một lần nữa ghi bàn ở phút thứ 64 khi đường chuyền sệt Muroya được Adailton chuyển hóa thành công nhưng pha bóng đã bị bắt việt vị dù đoạn quay chậm cho thấy bàn thắng đó nên được công nhận.

    Thế trận đã thay đổi vào phút thứ 79 khi Tokyo bị phải thi đấu với mười người sau khi Taichi Hara phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi thúc chỏ vào mặt Takashi Odawara.

    Với lợi thế về số lượng, Ceres liên tục đe dọa khung thành đối phương nhưng không thể tạo ra cơ hội tìm ra bàn gỡ.

    Và, với một phút còn lại, đội chủ nhà ghi bàn ấn định chiến thắng với pha phản công sau khi Manuel Herrera của Ceres suýt ghi bàn với cú dứt điểm trong vòng cấm; Adailton giành bóng từ phần sân nhà và băng lên trước khi bình tĩnh tung cú sút từ khoảng cách 28 mét qua người Muller.

    FC TOKYO: Akihiro Hayashi, Sei Muroya, Masato Morishige, Joan Oumari, Ryoya Ogawa, Yojiro Takahagi, Keigo Higashi (Arthur Silva 77’), Shuto Abe, Taichi Hara, Leandro (Hotaka Nakamura 90+2’), Adailton (Kiichi Yajima 90+4’).

    CERES-NEGROS: Roland Muller, Joshua Grommen, Manuel Herrera, Dennis Villanueva, Angelo Marasigan (James Younghusband 86’), Dylan de Bruycker (Mark Hartmann 74’), Takashi Odawara, Hikaru Minegishi, OJ Porteria, Bienvenido Maranon, Robert Lopez Mendy.

    Xem thêm: danh bài trực tuyến casino
     

Chia sẻ trang này

Loading...