63 Stravel

Tin Sốc: ĐHTB lượt đi vòng 1/16 Europa: Đôi cánh "thiên thần"

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Bộ đôi tiền đạo cánh Diogo Jota và Daichi Kamada đã cùng nhau lập hat-trick để mang về chiến thắng rực rỡ cho Wolves và Frankfurt. Vì vậy, họ chính là sự khác biệt lớn nhất trong đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/16 Europa League.
    THỦ MÔN



    - Simon Mignolet (Club Brugge): Thủ thành Mignolet có 4 pha cản phá xuất sắc và 1 đường kiến tạo để Dennis mở tỉ số cho Brugge. Man Utd đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên đất Bỉ. Kết quả hòa 1-1 có phần may mắn cho đoàn quân của HLV Ole Solskjaer.


    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    - Mathias Olivera (Getafe): Cầu thủ 22 tuổi này đã có 2 đường kiến tạo để Getafe đánh bại Ajax 2-0. Hàng công rất mạnh của đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan đã bất lực trước hàng thủ kỷ luật của Getafe.


    - Diego Godin (Inter): Với 4 cú tắc bóng và 4 pha không chiến thành công, Godin thực sự là hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Padelli. Kinh nghiệm và đẳng cấp đã giúp cầu thủ người Uruguay làm chủ vòng cấm của Inter.



    - Willy Boly (Wolves): Sở hữu chiều cao nổi bật 1m95, Boly luôn có lợi thế trong những pha tranh chấp trên không. Lối chơi tạt cánh đánh đầu của Espanyol gần như vô hại trong chuyến làm khách của Wolves.


    - Almamy Toure (Frankfurt): Toure cùng với Kamada đã chơi rất ăn ý, tạo thành mũi khoan lợi hại bên cánh phải của Frankfurt. Hậu vệ 23 tuổi cũng chính là người kiến tạo để Kamada mở tỉ số.


    TIỀN VỆ


    - Ruben Neves (Wolves): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn, Neves còn đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Wolves trước Espanyol. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha hiện cũng đang được nhiều đội bóng lớn chú ý.


    - Christian Eriksen (Inter): Eriksen là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 2-0 của Inter trước Ludogorets. Nếu may mắn hơn, cựu cầu thủ Tottenham đã có cú đúp ở trận đấu này.


    - Matt Doherty (Wolves): Những pha leo biên đầy tốc độ của Doherty là vũ khí tấn công lợi hại của Wolves. Cầu thủ 28 tuổi này cũng đóng góp 1 đường kiến tạo giúp đại diện nước Anh đánh bại Espanyol 4-0.


    TIỀN ĐẠO


    - Diogo Jota (Wolves): Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 trước Espanyol. Wolves đang có lợi thế quá lớn để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League.



    Xem thêm: game bai doi thuong the cao

    - Emmanuel Dennis (Club Brugge): Hàng thủ M.U đã có một ngày làm việc vất vả để theo kèm Dennis. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu với một pha bứt tốc và lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Romero.


    - Daichi Kamada (Frankfurt): Kamada đã có trận hay nhất kể từ khi chơi bóng cho Frankfurt. Ngôi sao người Nhật Bản đã ghi 3 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Frankfurt. Anh cùng với Diogo Jota tạo thành "đôi cánh thiên thần" trong đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/16 Europa League.

    .


     

Chia sẻ trang này

Loading...