63 Stravel

Tin Sốc: Để thay thế Luis Suarez, Barca mua tiền đạo có tên giống hệt

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    ANTD.VN - Trong nỗ lực tìm người thay thế Luis Suarez, Barca đang theo đuổi... Luis Suarez.



    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win



    Tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez năm nay đã 33 tuổi và đang "ngồi chơi xơi nước" tại Barcelona. Ghi được tổng cộng 14 bàn và kiến tạo 8 lần khác sau 23 trận, nhưng hành trình của Suarez ở mùa giải năm nay đã gián đoạn, khi anh dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải phẫu thuật vào tháng trước.

    Với việc chân sút này tuổi đã cao và chưa chắc khi trở lại đã có thể chơi tốt, Barca phải gấp rút tìm giải pháp thay thế.Sau khi gặp khó trong vụ Lautaro Martinez của Inter Milan, đội chủ sân Nou Camp đã nhắm tới một tiền đạo cũng có tên là Luis Suarez.

    Xem thêm: game danh bai doi the cao tren may tinh

    Đây là cầu thủ mới 22 tuổi người Colombia, đang thuộc biên chế Watford. Mùa này, anh đang tỏa sáng khi được cho mượn tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, ghi được 14 bàn thắng sau 25 trận dưới màu áo Real Zaragoza.

    Điểm mà Barca thích nhất trong thương vụ này là giá rẻ của Luis Suarez. Tuy hợp đồng của anh khá phức tạp khi liên quan đến cả Watford lẫn Real Zaragoza, nhưng theo giới chuyên môn, nếu Barca đã quyết tâm, họ hoàn toàn có thể mang về Luis Suarez 22 tuổi ngay trong mùa hè tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...