63 Stravel

Tin Sốc: De Bruyne: "Mane là cầu thủ xuất sắc nhất năm của EPL"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 21 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Tiền vệ người Bỉ nhận định Mane xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.
    Tiền vệ Man City, Kevin de Bruyne cho rằng Sadio Mane, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool là cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Premier League.
    Theo kế hoạch hàng năm, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) sẽ tổ chức buổi công bố các hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tại những giải đấu chuyên nghiệp xứ sương mù vào ngày 26 tháng 4. Thế nhưng, kế hoạch đó bị hủy bỏ năm nay trước đại dịch COVID-19.
    Mane đóng góp 14 bàn thắng, 9 pha kiến tạo tại Premier League 2019/2020. Tuyển thủ quốc gia Senegal là nhân tố then chốt trên hàng công của đoàn quân Jurgen Klopp. Chia sẻ trên BT Sport, De Bruyne cho biết:
    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win
    "Tôi nghĩ Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2019/2020. Anh ấy làm tất cả mọi thứ tại Liverpool, và đóng vai trò quan trọng tại đội chủ sân Anfield,".
    Song song với đó, De Bruyne cũng là cầu thủ nổi bật trong màu áo Man City của HLV Pep Guardiola. Tuyển thủ quốc gia Bỉ tham gia trực tiếp vào 25 bàn thắng mùa này bên phía nửa xanh thành Manchester. Có thể khẳng định, De Bruyne là ƯCV nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
    Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson và trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk là 2 ƯCV nặng ký tiếp theo cho danh hiệu của PFA.
    "Chúng tôi đều nhận ra Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và mỗi trận đấu bạn phải cống hiến 100% sức lực mỗi lần xỏ giày ra sân nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để đạt được những gì mình mong muốn," Mane chia sẻ trên BBC Sports.
    Xem thêm: tai game danh bai doi the
     

Chia sẻ trang này

Loading...