63 Stravel

Tin Sốc: Có hay không việc VFF chưa mạnh tay với cầu thủ trẻ Đồng Tháp?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    VFF lên tiếng về án phạt của 11 cầu thủ trẻ Đồng Tháp tham gia cá độ ở vòng loại U21 Quốc gia 2019.
    Sau vụ việc 11 cầu thủ trẻ Đồng Tháp tham gia cá độ trong trận đấu giữa U21 Đồng Tháp và U21 Vĩnh Long tại vòng loại U21 QG 2019, Ban Kỷ luật VFF đã chính thức có quyết định kỷ luật.

    Theo đó, cầu thủ Huỳnh Văn Tiến nhận mức kỷ luật đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp trong 5 năm do VFF quán lỷ, tổ chức, bị phạt 5 triệu đồng do có hành vi tổ chức và tham gia cá độ đánh bạc.

    10 cầu thủ còn lại là Tấn Hoài, Giang Sony, Minh Trọng, Công Minh, Vũ Linh, Kha Tấn Tài, Nhựt Huy, Nhật Trường, Anh Phát, Hữu Nghĩa cùng nhận hình phạt đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 6 tháng do VFF quản lý, tổ chức, bị phạt 2.500.000 đồng/người vì hành vi tham gia cá độ đánh bạc trong trận đấu giữa U21 Đồng Tháp và U21 Vĩnh Long. Quyết định này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó, có ý kiến cho rằng, án phạt này vẫn còn nhẹ.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Chia sẻ về quyết định kỷ luật này, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng cho biết: "Ban Kỷ luật VFF đã có khoảng thời gian vừa đủ để tiếp nhận hồ sơ, xem xét và vạch ra những đường hướng xử lý. Chúng tôi đã thực hiện đúng theo chức năng nhiệm vụ của mình.

    Về mặt quy trình, Ban Kỷ luật VFF đã sử dụng nghiệp vụ dựa trên hồ sơ, báo cáo giải trình. Ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam cũng về tận Đồng Tháp để tiếp cận thông tin, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo CLB Đồng Tháp cũng như những người có liên quan.

    Ông Chóng cũng nói thêm: "Các em là cầu thủ trẻ, quyết định kỷ luật khá rõ ràng theo mức độ vi phạm. Các án kỷ luật chỉ dừng ở phạm vi bóng đá nói chung và trách nhiệm của VFF nói riêng. Còn tùy vào địa phương và các cơ quan pháp luật sẽ là câu chuyện khác".

    Xem thêm: danh bài trực tuyến casino
     

Chia sẻ trang này

Loading...