63 Stravel

Tin Sốc:Chủ tịch SHB.Đà Nẵng ủng hộ V.League làm theo Thai League

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 6 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Thời gian vừa qua, kế hoạch tái khởi động V.League sau dịch Covid-19 đang là bài toán hóc búa với VPF cũng như 14 đội dự giải. Mới đây nhất, VPF đã ra thông báo về việc giải đấu số 1 Việt Nam có thể trở lại vào ngày 15/5. Dựa vào tình hình diễn biến dịch bệnh những ngày qua, nếu được các cơ quan có thẩm quyền thông qua và nhận được sự đồng thuận từ các CLB, giải đấu sẽ có nhiều cơ hội tiếp tục.

    Tuy nhiên, chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng lại đưa ra một ý kiến khác với truyền thông: "Theo tôi nghĩ thời điểm 15/5 V.League vẫn khó có thể đá lại được. Tôi nghĩ thời điểm diễn ra có thể là cuối tháng 5, còn chuyện phù hợp hay không vẫn phải dựa vào tình hình dịch bệnh và quyết định của cơ quan có thẩm quyền".

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win


    "Tổ chức như thế nào trong thời điểm này cũng sẽ khó chiều lòng được tất cả các đội bóng. Tôi nghĩ vẫn phải tổ chức như điều lệ ban đầu. Chúng ta có thể học hỏi một vài mô hình khác trên thế giới. Như Thái Lan, họ sẽ tổ chức mùa giải vắt từ năm nọ qua năm kia", ông Hoà nói thêm.

    Trên thực tế, các mốc thời gian VPF đưa ra là để CLB có thể chủ động tính toán thêm cho việc trở lại tập luyện vào thời điểm nào. Chắc chắn các trận đấu tiếp theo của V.League sẽ thi đấu trong điều kiện không có khán giả, còn việc thời điểm nào trở lại sẽ phải dựa vào tình hình chung của cả đất nước cũng như quyết định cho phép của các cơ quan liên quan.

    Xem thêm: top game đánh bài đổi thưởng hay nhất

     

Chia sẻ trang này

Loading...