63 Stravel

Tin Sốc: Chiến dịch "Xin Cảm Ơn" tặng máy khử khuẩn không khí tại bệnh viên Bệnh Nhiệt đới ở TP.HC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0505, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. tiensinh0505

    tiensinh0505 New Member

    Hôm nay 29/4, đại diện chiến dịch "Xin Cảm Ơn" đã trao tặng bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tại TP.HCM một máy phun sương khử khuẩn không khí và bề mặt cùng 5 lít dung dịch làm sạch không khí.
    Đây là lần thứ 3 chiến dịch Xin Cảm Ơn có mặt tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (764 Võ Văn Kiệt, phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh), đồng hành và chia sẻ cùng các y, bác sỹ đang công tác, phòng chống dịch COVID-19, tuyến đầu tại khu vực phía Nam. Ở hai lần trao tặng trước, chiến dịch Xin Cảm Ơn đã gửi đến các “chiến sĩ áo trắng” 7.200 chiếc bánh do thương hiệu Bảo Ngọc và tặng 150 đôi dép do nhãn hàng Crocs Việt Nam tài trợ.

    Trong lần trao tặng này, đại diện chiến dịch Xin Cảm Ơn chuyển giao đến bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tại TP.HCM 1 máy phun sương khử khuẩn không khí và bề mặt nhẫn hiệu Alfasol Compact, nhà sản xuất Lavitec tại Việt Nam. Kèm theo còn có 5 lít dung dịch khử khuẩn, làm sạch không khí.

    Đại diện chiến dịch Xin Cảm Ơn trao tặng máy phun sương khử khuẩn tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. Ảnh: Đình Viên.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Cảm động khi lần thứ 3 chiến dịch Xin Cảm Ơn quay lại để hồng hành, hỗ trợ bệnh viện, Thạc sĩ quyền trưởng khoa kiểm soát nhiểm khuẩn - ông Nguyễn Hữu Hiền chia sẻ: “Thay mặt cho bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, cũng như các bác sĩ làm việc tại khoa kiểm soát nhiễm khuẩn gửi lời cảm ơn đến chiến dịch.

    Đây là lần thứ 3 chúng tôi được nhận những nhu yếu phẩm, vật dụng y tế. Thật sự không biết nói gì hơn, chỉ biết gửi lời cảm ơn đến chương trình, đến các mạnh thường quân và nhà tài trợ. Thật sự món quà của chương trình là vật dụng rất cần thiết với chúng tôi ở thời điểm này”.

    Theo chia sẻ của các bác sĩ tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới ở TP. HCM, cả nước đang bước vào giai đoạn 3 trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Điều đặc biệt trong giai đoạn này là người dân được nghỉ lễ, nếu bị động và chủ quan, dịch dễ bùng phát trở lại.

    Chia sẻ về vấn đề này, Thạc sĩ Hiền nhấn mạnh: “Sắp tới cả nước bước vào giai đoạn 3 chống dịch COVID-19. Trong khi đó, người dân được nghỉ lễ, theo chỉ thị 19, chúng ta đã được nới lỏng giãn cách xã hội. Tuy nhiên, chúng ta không được chủ quan, tránh trường hợp vỡ trận.

    Nhiều nước trên thế giới, họ chủ động đợt một, đợt hai nhưng đến đợt ba thì thất thủ, dịch bùng phát trở lại. Tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới cũng như hai tuyến bệnh viện Dã chiến Củ Chi hoặc Cần Giờ, tất cả nhân viên y tế, bác sĩ vẫn trong trạng thái sẵn sàng, dù dịch tăng nhanh cũng không được bỡ ngỡ và làm hết sức mình chống lại giặc COVID-19”.

    Xem thêm: game danh bai doi thuong nhieu nguoi choi nhat


     

Chia sẻ trang này

Loading...