63 Stravel

Tin Sốc: Chelsea bị yêu cầu bồi thường 9 triệu bảng cho người cũ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 12 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn quyết đấu tranh tới cùng cho khoản tiền bồi thường hợp đồng từ phía The Blues.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    Antonio Conte đã bị BLĐ Chelsea sa thải vào tháng 7 năm ngoái mặc dù giúp CLB giành được chức vô địch FA Cup nhưng không có vé tham dự UEFA Champions League. Thay thế Conte sau đó là người đồng hương Maurizio Sarri.

    Đến hiện tại, chiến lược gia người Ý và đội bóng cũ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vụ việc này. Thậm chí hai bên đã mang việc này ra tòa và theo The Times, HLV Conte đã chiến thắng trong vụ kiện này.

    Theo thỏa thuận, Conte vẫn sẽ nhận đủ số tiền lương cho năm cuối của hợp đồng đã ký dù ông bị sa thải trước thời hạn. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Italia muốn hơn số tiền đó vì cần bồi thường cho "hình ảnh" đã bị CLB tổn hại và do phía Chelsea không dứt khoát trong việc sa thải nên ảnh hưởng đến cơ hội tìm công việc mới của ông.

    Xem thêm: đánh bài online đổi thưởng game chơi bài miễn phí

    Phía Chelsea cũng có những lý lẽ của mình khi Conte đuổi Diego Costa chỉ bằng một tin nhắn và khiến họ phải bán rẻ tiền đạo trụ cột này. Hành động này của chiến lược gia 50 tuổi đã gây ra một sự mâu thuẫn không thể hóa giải với Costa. Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Atletico Madrid đổ lỗi cho Conte vì những lùm xùm bên ngoài khiến anh phải rời Chelsea.

    Nếu tính cả khoản tiền bồi thường cho HLV người Ý, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiêu tốn hơn 90 triệu Bảng chỉ để bồi thường cho các HLV trong kỷ nguyên của Roman Abramovich. Con số này sẽ còn tăng nếu họ sa thải Maurizio Sarri chỉ sau một mùa nắm quyền.

    Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Antonio Conte vẫn chưa nhận lời làm việc ở bất cứ đội bóng nào. Những ngày gần đây báo chí đang rộ lên những thông tin Conte sẽ dẫn dắt Inter Milan vào mùa giải tới thay cho HLV Luciano Spalletti.

     

Chia sẻ trang này

Loading...