63 Stravel

Tin Sốc: Bị cắt hợp đồng, Sturridge rơi vào cảnh thất nghiệp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi tiensinh1714, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea, Daniel Sturridge đã bất ngờ bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor chấm dứt hợp đồng chỉ sau hơn 6 tháng.
    Ở phiên chợ hè 2019, Daniel Sturridge đã kết thúc 6 năm gắn bó với Liverpool rồi chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo CLB Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, chân sút từng đá cho Man City, Chelsea và có 26 lần khoác áo đội tuyển Anh kí hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 6 tháng, anh đã rơi vào cảnh thất nghiệp.

    Cách đây hơn 1 tuần, Sturridge vẫn có tên trong đội hình xuất phát của Trabzonspor và đá 55 phút ở trận gặp Besiktas (hòa 2-2). Tuy nhiên, hôm nay, trên trang chủ CLB, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 30 tuổi.

    Xem chi tiết: https://ad.yo88.win

    “Hợp đồng được kí kết giữa CLB với Daniel Andre Sturridge, có hiệu lực từ ngày 21/8/2019 đến 31/5/2021 đã được chấm dứt với sự đồng thuận từ cả hai phía. Theo thỏa thuận, cầu thủ phải từ bỏ mọi quyền lợi cũng như các khoản thu nhập trong phần còn lại của hợp đồng nói trên”, phía Trabzonspor thông báo ngắn gọn.

    Như vậy, Sturridge đã chính thức trở thành cầu tự do. Tuy nhiên, theo luật, anh sẽ không thể kí hợp đồng với các CLB tại châu Âu bởi kì chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa được hơn 1 tháng. Nếu muốn gia nhập một đội bóng ở Lục địa già, cầu thủ 30 tuổi sẽ phải chờ tới phiên chợ hè.

    Hiện Sturridge chỉ có thể kí hợp đồng với một đội bóng tại quốc gia mà ở đó, kì chuyển nhượng còn mở cửa. Giải nhà nghề Mỹ (MLS) vì thế chính là nơi có khả năng giúp chân sút người Anh thoát khỏi cảnh thất nghiệp bởi kì chuyển nhượng tại Mỹ còn hoạt động tới ngày 5/5.

    Xem thêm: đánh bài online

    Lý do Trabzonspor và Sturridge “đường ai nấy đi” dù còn hơn 2 năm hợp đồng vẫn đang là bí ẩn. Đây là điều bất ngờ bởi sau 16 lần ra sân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo Liverpool ghi được 7 bàn, ngoài ra còn có 4 đường kiến tạo, thống kê không tồi chút nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...